Bóng chuyền nữ Thái Lan tạo nên cơn địa chấn tại giải vô địch thế giới

Tại giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới, Thái Lan đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới, Thái Lan nằm ở bảng B cùng với chủ nhà Ba Lan, Dominica, Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia và Hàn Quốc.

Trong trận đấu ra quân, các cô gái Thái Lan (hạng 14 thế giới) phải đối đầu với đội hạng 6 thế giới là Thổ Nhĩ Kỳ. Cả 2 đội đã tạo nên một trận đấu vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ đã tạo nên một trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính.

2 lần để tuyển nữ bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ vươn lên dẫn trước nhưng các cô gái xứ sở chùa vàng vẫn thi đấu vô cùng kiên cường và gỡ hòa 2-2. Ở set đấuquyết định, Thái Lan thi đấu ấn tượng và quật ngã đội hạng 6 thế giới với tỉ số 15-13.

Chiến thắng của Thái Lan đã tạo nên cơn địa chấn tại giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới. Chìa khóa mang lại thành công của tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan là lối chơi kỷ luật, chắt chiu từng cơ hội.

Bóng chuyền nữ Thái Lan có cơ hội lớn đi tiếp vào vòng 2 sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Với chiến thắng 3-2 trong ngày đầu ra quân, Thái Lan đang có lợi thế không nhỏ để đi tiếp vào vòng hai khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp chính là các cô gái Thổ Nhỹ Kỳ.

Sau Thổ Nhĩ Kỳ, tuyển nữ bóng chuyền Thái Lan sẽ chạm trán với chủ nhà Ba Lan (hạng 13 thế giới) ở lượt trận thứ 2 bảng B giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới.