Chủ tịch FIFA gửi lời chia buồn đến CLB HAGL

Sau khi biết tin về tai nạn giao thông của các thành viên CLB HAGL, Chủ tịch FIFA - Gianni Infantino đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân cũng như CLB HAGL và VFF.

"Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến người thân và bạn bè các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông liên quan đến các thành viên của Hoàng Anh Gia Lai FC tại Việt Nam. Tôi dành lời cầu nguyện cho nạn nhân cùng những người bị ảnh hưởng bởi sự cố đau thương, VFF và các thành viên của CLB HAGL, trong thời điểm khó khăn này", chủ tịch FIFA chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi biết tin về tai nạn giao thông của các thành viên CLB HAGL, Chủ tịch FIFA - Gianni Infantino đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân cũng như CLB HAGL và VFF.

Chiều ngày 12/8, chiếc xe chở bốn thành viên CLB HAGL đã gặp tai nạn nghiêm trọng tại Gia Lai, trên quốc lộ 14 đoạn qua Chư Pưh. Thời điểm đó, xe đang trên đường trở về đại bản doanh của CLB, sau trận đấu giữa HAGL – SLNA diễn ra hôm 11/8.

Ba thành viên CLB HAGL gồm HLV phó đội 1 Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo đã không qua khỏi sau vụ tai nạn. Tài xế chuyến xe hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Cộng đồng Việt Nam không khỏi bàng hoàng và xót xa trước thông tin trên. Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ, đây là mất mát vô cùng lớn với bóng đá Việt Nam và CLB HAGL. Ông cũng kêu gọi toàn thể các HLV và cầu thủ Việt Nam sát cánh cùng gia đình nạn nhân trong thời điểm khó khăn này.

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của các cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB HAGL. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến với gia đình, hy vọng mọi người vượt qua được những mất mát này”.

HLV Kiatisuk đau buồn viết: “Đau lòng… Ba người anh em của tôi yên nghỉ nhé”.

Cựu HLV HAGL Guillaume Graechen nghẹn ngào chia sẻ: “Tiếc thương Dương Minh Ninh. Xin chia buồn cùng gia đình bạn, tôi không biết phải nói gì hơn vào lúc này. Cố lên HAGL”.

 Anh Quân
Từ khóa: