Chung kết giải bóng rổ HBC 2022: 3F Galaxy và Fudo giành chức vô địch đầy cảm xúc

Trong mùa giải đầu tiên của HBC, 3F Galaxy và Fudo đã giành chức vô địch đầy cảm xúc sau màn trình diễn xuất sắc trong trận chung kết của nam và nữ.

Tại nội dung nữ, Fudo đã có một trận chung kết đầy kịch tính trước Whales. Ở vòng bảng, Whales đã có chiến thắng trước Fudo (1-0). Trong lần tái đấu này, Fudo kiên trì bám trụ trong suốt 4 hiệp đấu chính thức để rồi bùng nổ vào những phút giây cuối cùng và trở thành nhà vô địch đầu tiên của mùa giải HBC.

Còn ở nội dung nam, 3F Galaxy đã thể hiện sức mạnh áp đảo trong suốt hành trình từ vòng bảng tới trận chung kết. Đối mặt với Hà Nội ở trận đấu cuối cùng, 3F Galaxy tiếp tục thể hiện có màn trình diễn ấn tượng để lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Như vậy, tại mùa giải đầu tiên của HBC, Fudo và 3F Galaxy đã lên ngôi vô địch rất ấn tượng và thuyết phục. Giải bóng rổ vô địch Hà Nội (Hanoi Basketball Championship) 2022 là giải đấu dành cho các cầu thủ cấp độ bán chuyên và tiệm cận chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Đây cũng là giải bóng rổ bán chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu đã góp phần lan tỏa văn hóa bóng rổ hiện đại, năng động, truyền cảm hứng lối sống tích cực đến thế hệ trẻ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.