Kết quả giải vô địch bóng rổ Hà Nội: Chung kết gọi tên 3F Galaxy cùng tuyển Hà Nội

Các trận đấu bán kết và tranh giải 3 của giải vô địch bóng rổ Hà Nội (HBC) đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. 3F Galaxy cùng tuyển Hà Nội là 2 cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết.

Ở trận bán kết 1 nội dung nam, 3F Galaxy với đội hình gồm Tâm Đinh, Halminton, Nguyễn Văn Hùng, Tô Trung cùng Huỳnh Thanh Tâm đã mang tới sóng gió cho hàng thủ của PKKQ.

Mặc dù đã kiên trì bám đuổi, chống trả bằng những pha 3pts xuyên suốt 3 hiệp đấu nhưng dường như việc phải cắt củ 2-3 người kèm Halminton là quá sức đối với những người lính bay để rồi hiệp đấu cuối cùng hiệu suất ném xa của PKKQ đã không còn ổn định. Đánh bại PKKQ, 3F GALAXY chính thức là đội bóng đầu tiên góp mặt trong Chung Kết HBC 2022

Trong khi đó, trận bán kết 2 đã diễn ra hấp dẫn và hồi hộp đến giây cuối cùng. Kết quả của cặp Bán Kết thứ 2 giữa tuyển Hà Nội và Ba Đình đã phải định đoạt sau 1 hiệp phụ. Trong suốt thời gian chính thức cả hai đội bóng so kè nhau từng pha bóng một. Đã có những thời điểm vươn lên dẫn trước với khoảng cách 5 điểm cách biệt nhưng rồi lại để Hà Nội chiếm lại ưu thế.

Hà Nội với sự cần mẫn của Hưng Bún thôi là chưa đủ cho tới khi Nguyễn Đường Quang Anh (HNB) lên tiếng. “Sugar” đã cứu sống Hà Nội với 1 pha Hero ball vô cùng tự tin để khép lại hiệp 4 với tỉ số hoà để rồi cũng chính anh chàng này là người thực hiện một pha đột pha đẹp như mơ giúp đội bóng của mình gỡ thế bế tắc.

Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 16h ngày 2/10 tại NTĐ Thanh Trì và được tường thuật trực tiếp trên On Sports và hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Ở trận tranh giải 3 nội dung đồng đội nữ, Cdunk giành chiến thắng trước Dwarf trong trận tranh 3-4 với tỉ số 49-37, qua đó chính thức dành tấm huy chương đồng tại mùa giải HBC 2022.

 Anh Quân