CLB Hóa Chất Đức Giang Hà Nội ra mắt "ngoại binh khủng” và trao thưởng cho 2 VĐV tham dự Sea Games 31

Sáng ngày 30/5/2022, CLB Hóa Chất Đức Giang Hà Nội đã tổ chức Lễ ra mắt vận động viên mới người Cameroon và trao thưởng 2 căn hộ cho 2 vận động viên tham dự Sea Games 31.

Nhằm mục đích chuẩn bị cho giải vô địch bóng chuyền quốc gia năm 2022, CLB Hóa Chất Đức Giang Hà Nội đã ký hợp đồng với vận động viên Laetitia Moma Bassoko sinh năm 1993 là vận động viên của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Cameroon.

Cô đã từng chơi cho VBC Chamalières vào năm 2014, đồng thời là thành viên của đội tuyển quốc gia Cameroon tại Giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới FIVB 2014 ở Ý và tại Thế vận hội Olympic 2016 ở Rio de Janeiro.

Với chiều cao lý tưởng 1m84, cô chơi vị trí đối chuyền cùng một thành tích rực rỡ mang tầm quốc tế. Moma Bassoko đã giành được ba chức vô địch bóng chuyền châu Phi gần nhất là: VĐV xuất sắc nhất (2017 và 2019) và VĐV ghi bàn xuất sắc nhất (2021) của châu lục. Với tinh thần dũng cảm và lòng quyết tâm cô được ví như "ngọn hải đăng" dẫn đường cho các Sư tử Châu Phi đạt được nhiều chiến thắng trên đấu trường châu lục.

Ngoài ra tại Sea Games 31 vừa qua, hai chiến binh của đội tuyển quốc gia Việt nam, Trần Thị Bích Thủy và Libero Lê Thị Thanh Liên cũng là thành viên của CLB Hóa Chất Đức Giang Hà Nội vừa thể hiện một phong độ xuất sắc.

Trong buổi lễ, Chủ tịch Đào Hữu Huyền đã quyết định tặng 2 căn hộ chung cư giá 700 triệu mỗi căn cho 2 vận động viên Bích thủy và Thanh Liên nhằm khích lệ tinh thần các vận động viên, đồng thời tạo động lực phấn đấu cho các thế hệ VĐV trẻ sau này. CLB Hóa Chất Đức Giang Hà Nội hứa hẹn sẽ cống hiến 1 mùa giải đầy thú vị và kịch tính giành cho người hâm mộ môn bóng chuyền Việt Nam.

 Anh Quân
Từ khóa: