CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng với cựu tuyển thủ Việt Nam

Đội bóng xứ Thanh nói lời chia tay thủ môn Trần Bửu Ngọc khi V-League 2023 mới chỉ trải qua 3 vòng đấu.

Theo tìm hiểu của On Sports, CLB Đông Á Thanh Hóa và thủ môn Trần Bửu Ngọc đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng dù V-League 2023 mới trải qua 3 vòng đấu. Bửu Ngọc không được đăng kí ở giai đoạn lượt đi do gặp phải chấn thương nặng. Ngoài ra, anh cũng ít có cơ hội được ra sân khi mà thủ thành Nguyễn Thanh Diệp chơi ổn định còn thủ môn trẻ Trịnh Xuân Hoàng cũng đang có sự tiến bộ.

Đội bóng xứ Thanh nói lời chia tay thủ môn Trần Bửu Ngọc khi V-League 2023 mới chỉ trải qua 3 vòng đấu.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, thủ môn người Đồng Tháp cho biết mình vừa trở về quê nhà và xác nhận việc chia tay đội bóng xứ Thanh. Trong bài viết, anh cũng gửi lời cảm ơn đến với ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa về quãng thời gian cống hiến vừa qua. Nhiều đồng đội và bạn bè cũng gửi lời chúc may mắn đến Bửu Ngọc.

Trong quá khứ, thủ thành Bửu Ngọc đã từng thi đấu cho CLB Thanh Hóa ở mùa giải 2018 và nửa mùa giải 2019. Sau đó, anh chuyển đến CLB Phố Hiến rồi cập bến CLB HAGL trước khi trở lại chính Thanh Hóa khi CLB này đang thiếu thủ môn dự bị.

Từng là một tài năng trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Đồng Tháp, Bửu Ngọc sớm được triệu tập lên U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, phong độ của thủ môn này ổn định với nguyên nhân chủ yếu là chấn thương và cân nặng. Trước mắt, Bửu Ngọc sẽ tập trung hồi phục chấn thương ở quê nhà rồi mới nghĩ đến chuyện tìm bến đỗ mới.

Với CLB Thanh Hóa, họ đang có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn dưới triều đại tân HLV Velizar Emilov Popov. Đội bóng này đã bất bại ở 3 vòng đấu vừa qua với 7 điểm cùng 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, bám sát đương kim vô địch giải đấu là Hà Nội FC.

Ở vòng đấu sắp tới, CLB Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân của chính Hà Nội FC. Đây là trận đấu cạnh tranh trực tiếp cho vị trí đầu bảng V-League trước khi giải đấu bước vào quãng nghỉ và nhường chỗ cho U20 Việt Nam tham dự vòng chung kết U20 châu Á.

 Anh Quân