Clip: Hàng chục cầu thủ Trung Quốc rượt đuổi trọng tài vòng quanh sân

Trong một trận đấu tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), hàng chục cầu thủ trẻ đã rượt đuổi trọng tài vòng quanh sân vì cho rằng bị ông xử ép.

Trong trận chung kết giải bóng đá U15 tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) giữa Jinhua với Ningbo diễn ra vào ngày 27/9, trọng tài Chen Mou đã có những quyết định tranh cãi gây bất lợi cho Jinhua.

Bởi vậy, sau khi trận đấu kết thúc, nhiều cầu thủ bên phía Jinhua đã rượt đuổi đánh trọng tài và các trợ lý của ông vì cho rằng trọng tài này xử ép họ, thiên vị đối thủ do có người quen trong ban huấn luyện. Chưa hết, sau đó các cầu thủ Jinhua còn quỳ xuống trên sân rất lâu không chịu rời đi, khiến các nhân viên an ninh cũng phải bó tay.

Những hình ảnh xấu xí trong trận đấu này đã bị báo chí Trung Quốc lên án và khẳng định đây là "vết nhơ" của bóng đá trẻ nước này. Nhiều khả năng các cầu thủ Jinhua phải chịu án phạt nặng.

"Ban tổ chức nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề xảy ra sau trận chung kết môn bóng đá nam. Một tổ điều tra được thành lập để xem xét tình hình, đánh giá diễn biến trận đấu và các quyết định trên sân để tìm ra sự thật. Vấn đề này sẽ được xử lý một cách nghiêm tục dựa trên các quy định, luật lệ", Sina dẫn lại thông báo của ban tổ chức đại hội thể thao tỉnh Chiết Giang.

 Thanh Thanh