Có điểm tựa vững chắc, HLV Nam Định vẫn dè chừng Hà Nội FC

Tối 26/06, Nam Định sẽ tiếp đón Hà Nội FC trong trận đá bù vòng 3 V.League 2022. Dù có điểm tựa là sân Thiên Trường song HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tỏ ra hết sức thận trọng ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trở lại tập luyện từ cuối tháng 4, Nam Định đang có những sự chuẩn bị khá chu đáo và sẵn sàng cho sự trở lại của V.League 2022. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải đối đầu với một thử thách rất lớn mang tên Hà Nội FC. Chia sẻ với Bongdaplus, vị chiến lược gia 51 tuổi đánh giá cao đối thủ: "Dù ngoại binh gặp chấn thương nhưng nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Hà Nội FC bởi các nội binh của họ đủ khả năng để khỏa lấp vị trí của ngoại binh. Các cầu thủ đá chính và dự bị của Hà Nội có trình độ không quá chênh lệch. Họ vẫn là một trong những đội mạnh nhất ở V.League. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó".

Trận đối đầu giữa Nam Định và Hà Nội được dự đoán sẽ diễn ra đầy hấp dẫn.

Với Nam Định, sân Thiên Trường vẫn luôn là điểm tựa vững chắc giúp đội bóng này thi đấu thăng hoa. HLV Văn Sỹ tin rằng điều đó sẽ tiếp thêm động lực cho các học trò của mình: "Đúng là Nam Định luôn nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ kể từ khi chúng tôi còn đá tại giải Hạng Nhất cho tới bây giờ. Điều đó tạo nên một phần sức mạnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tận dụng tối đa các trận đấu trên sân nhà của mình, trong đó có cuộc tiếp đón Hà Nội FC vào ngày 26/6 tới."

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho rằng, việc thiếu vắng Quang Hải dù là tổn thất lớn với Hà Nội FC song nó không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của cựu vương V.League bởi họ vẫn sở hữu dàn cầu thủ chất lượng.

Điểm tựa Thiên Trường sẽ giúp các cầu thủ Nam Định thêm phần tự tin ở trận đấu tới.

Về phía đội chủ sân Thiên Trường, trong quãng nghỉ vừa qua, Nam Định đã đón nhận một thông tin tích cực khi họ sẽ nhận được gói tài trợ lên tới 50 tỷ/năm từ một nhà tài trợ khủng. HLV Nguyễn Văn Sỹ hy vọng rằng, với khoản đầu tư này, đội bóng Thành Nam sẽ có được những thành tích tốt trong mùa giải năm nay để tạo thêm sức hút và kêu gọi thêm được các nhà tài trợ đầu tư cho bóng đá Nam Định.

Trong lần gần nhất tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước đại diện thủ đô. Và các cổ động viên Thành Nam đang rất chờ đợi vào việc những cầu thủ con cưng của mình có thể tái lập thành tích ấn tượng đó trong trận đấu sắp tới. Cuộc đọ sức giữa Nam Định FC và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 26/06.