Con gái Neymar bị kẻ trộm săn lùng

Neymar mới đây đã được phen thót tim khi ba người đàn ông đột nhập vào nhà bạn gái của Neymar, trói bố mẹ cô lại để tìm cách bắt cóc cô và con gái một tuổi.

Hôm 7/11, cảnh sát thành phố Sao Paulo cho biết họ đang điều tra một vụ đột nhập xảy ra sáng cùng ngày tại một căn chung cư. Ba người đàn ông có vũ trang đã vào căn hộ, trói hai nạn nhân 50 tuổi và 52 tuổi, sau đó trộm túi xách, đồng hồ và đá quý.

Hiện tại, một người 20 tuổi đã bị bắt giữ sau vụ này, một thủ phạm khác đã bị xác định danh tính và người còn lại đang bị truy lùng.

Theo tờ báo địa phương R7, tên hai nạn nhân là Telma Fonseca và Edson Ribeiro. Cảm thấy những bất thường xảy ra trong căn hộ này, hàng xóm của ông bà đã gọi điện báo cảnh sát. Hai nạn nhân không bị thương.

Họ là bố mẹ của Bruna Biancardi - bạn gái và là người vừa có con chung cách đây một tháng với Neymar. Vài tiếng trước vụ này, người mẫu 29 tuổi đăng lên mạng xã hội những hình ảnh, video về bữa tiệc đầy tháng của con gái Mavie, không tiết lộ thời gian và địa điểm. Hai mẹ con không có mặt tại hiện trường vụ đột nhập. 

Theo tờ Marca, thủ phạm muốn bắt cóc hai mẹ con để tống tiền Neymar, buộc tiền đạo hiện khoác áo Al Hilal phải trả một khoản tiền chuộc lớn.

Bruna có hơn 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Neymar và cô công khai mối quan hệ năm ngoái, nhưng từng có thời gian ngắn chia tay hồi hè 2022. Tháng 4/2023, họ thông báo Bruna đang mang bầu, và đến ngày 7/10/2023, bé Mavie chào đời.

Trước Bruna, Neymar từng hẹn hò với một người mẫu khác là Carolina Dantas, và có chung một cậu con trai tên Davi Lucca sinh ngày 13/8/2011.

Hôm 17/10, Neymar rách dây chằng, sụn chêm đầu gối trái khi Brazil thua chủ nhà Uruguay 0-2 tại vòng loại World Cup 2026. Anh đã phẫu thuật, và đang trong quá trình hồi phục ở Brazil, nhưng dự kiến phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC