Công Phượng chưa hài lòng ở trận thắng Palestine

Tỏa sáng đem về bàn thắng khai thông bế tắc cho ĐT Việt Nam trước ĐT Palestine, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn tỏ ra khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn.

Trong lúc ĐT Việt Nam gặp bế tắc trước Palestine, Công Phượng đã tỏa sáng để đem về bàn thắng mở tỷ số. Phút 61, nhận đường chọc khe tinh tế của Hoàng Đức, Công Phượng di chuyển thông minh thoát bẫy việt vị và bấm bóng tinh tế đánh bại thủ môn đối phương.

Nhờ pha lập công của Công Phượng, ĐT Việt Nam có được tâm lý thoải mái hơn, để rồi Tuấn Hải ghi bàn thêm một bàn thắng nữa ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng áo đỏ.

Mặc dù thi đấu ấn tượng và trực tiếp lập công, Công Phượng vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi phát biểu sau trận: "Về màn trình diễn của bản thân tôi vẫn chưa thấy hài lòng lắm. Tuy nhiên ghi được bàn thắng thì tiền đạo nào cũng vui. Đó là nhiệm vụ của tôi, tôi đã nỗ lực để hết sức có thể, còn bàn thắng có được là thành quả của toàn đội".

Tỏa sáng đem về bàn thắng khai thông bế tắc cho ĐT Việt Nam trước ĐT Palestine, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn tỏ ra khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn.

Đánh giá về đối thủ, tiền đạo gốc Nghệ An nói: "Đối thủ đến từ Tây Á nên có thể hình rất tốt và lối chơi rất quyết liệt. Dù vậy hai đội vẫn tạo ra một thế trận cân bằng".

Cuối cùng, Công Phượng chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ cùng cả đội. Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực để đáp lại tình cảm đó".

Pha lập công trong trận đấu mới đây cũng giúp Công Phượng giải tỏa "cơn khát" 638 ngày không ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Lần gần nhất anh ghi bàn trong màu áo đội tuyển Việt Nam là ở trận đấu với Malaysia tại AFF Cup diễn ra vào cuối năm 2021.

Ở cấp độ CLB, Công Phượng cũng trải qua gần một năm không ghi bàn trong các trận chính thức kể từ tháng 10/2022. Khi chuyển đến CLB Yokohama tại Nhật Bản, anh cũng rất ít được thi đấu. Bàn thắng mới đây có thể xem là một tín hiệu tích cực đối với niềm cảm hứng thi đấu và ghi bàn của tiền đạo gốc Nghệ.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân