Đại chiến Man City vs Liverpool có 2 bàn chỉ trong 13 phút

Không làm người hâm mộ thất vọng, trận đấu sống còn giữa Man City vs Liverpool đã có bàn thắng từ rất sớm.

Đây là trận đấu thứ 50 tại Ngoại hạng Anh giữa đội đứng đầu và đội đứng thứ 2, với đội dẫn đầu có thành tích thắng 20 và thua 18.

Không hổ danh là siêu kinh điển mới của bóng đá Anh, trận "chung kết" mùa giải giữa Man City vs Liverpool đã sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 13 phút, đã có 2 bàn thắng được ghi.

Đội chủ nhà chủ động tăng tốc và đánh phủ đầu đối phương. Và ngay phút thứ 5, bàn thắng đã đến, De Bruyne có một pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ trước khi tung ra cú sút quyết đoán, bóng đập chân hậu vệ Liverpool đổi hướng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của Alisson.

Tính ra, đây đã là pha lập công thứ 6 trong 6 trận gần nhất cho Man City. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền vệ người Bỉ ghi bàn ở 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cho Man xanh.

Jota gỡ hòa cho Liverpool

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà diễn ra không được bao lâu thì nhận về màn đáp trả của Liverpool. Pha phối hợp giữa 2 hậu vệ biên của đội khách khiến hàng thủ của Man City bối rối.

Robertson tạt bóng ra cột xa cho Alexander-Arnold trả ngược lại cho Jota dứt điểm một chạm chuẩn xác gỡ hòa cho Liverpool. Đây đã là pha lập công thứ 21 của Jota cho Liverpool mùa này, trong đó có 15 bàn ở Ngoại hạng Anh.