Đại học Tây Nguyên: Những chàng sinh viên Tây Nguyên và khát vọng được tận hưởng

Đến với thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa), những chàng trai núi rừng đến từ Trường Đại học Tây Nguyên đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng tại Giải bóng đá 7 người sinh viên toàn quốc VN PAY Cup 2022 (VSL-S1).

“Chúng tôi đến với VSL-S1 với mục tiêu học hỏi, giao lưu và tận hưởng thứ bóng đá của lưới tuổi sinh viên là chính, các thầy và BHL không đặt mục tiêu quá to lớn nên đội không cảm thấy bị áp lực tại giải đấu năm nay”, Nguyễn Mạnh Hùng – cầu thủ của Trường Đại học Tây Nguyên chia sẻ với phóng viên của Vietfootball.

Đến với VSL-S1, Đại học Tây Nguyên mang đến một đội hình có đủ tây đủ ta, trong số đó có những cầu thủ đã và đang tham dự giải các giải bóng đá thuộc hệ thống của Vietfootball tổ chức như ĐPL và VSC. Những cái tên nổi bật như trung vệ Quốc Trung (CLB Phù Đổng), thủ thành Hoàng Bảo đang khoác áo Thăng Long tham dự VSC-S2 – Khu vực Tây Nguyên. Ngoài ra trong đội hình của HLV Nguyễn Mạnh Cường còn hai cái tên khác là Lê Long Sơn và Trần Quốc Hiệp là cầu thủ futsal chuyên nghiệp trong màu áo Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Đại học Tây Nguyên quyết tâm thi đấu với tinh thần cống hiến hết mình

Với việc các cầu thủ đã có được ít nhiều kinh nghiệp khi thi đấu ở sân chơi 7 người Quốc Gia lẫn Futsal chuyên nghiệp, Đại học Tây Nguyên thực sự sẽ là thách thức cho bất đội bóng nào muốn đánh bại họ. Nền tảng thể lực cũng là một điểm mạnh của đội bóng đến từ Tây Nguyên. Trong danh sách đăng ký, họ có những cỗ máy hoạt động không biết mệt mỏi đến với cái tên rất Tây như Na Than, Ha Đốc và Đa Gus. Họ được mệnh danh là những chàng Tây của núi rừng.

“Chúng tôi biết tại giải đấu năm nay các đội bóng đến từ các trường đều rất mạnh, có đội sở hữu cả đội hình vừa lên ngôi tại giải futsal sinh viên đồng hành cùng Cúp Quốc gia futsal 2022. Vì sự chuẩn bị khá gấp rút nên Chúng tôi tập 5 đến 6 buổi một tuần nhằm giúp các bạn gắn kết với nhau hơn. Cả đội đều cố gắng để đi càng xa càng tốt”, Mạnh Hùng chia sẻ thêm.

Đại học Tây Nguyên đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào VSL-S1

Giải bóng đá 7 người sinh viên toàn quốc VN PAY Cup 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 7/12 đến 14/12 tại SVĐ Trường Đại học Nha Trang. Giải đấu quy tụ 12 đội bóng từ các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc. Các đội sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra đội đứng nhất nhì ở mỗi bảng, cùng với 2 đội thứ 3 có thành tích tốt vào chơi tứ kết.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: