Đám cưới Văn Hậu - Hải My: Rước dâu bằng siêu xe, chi cả tỷ đồng cho hoa cưới

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ được tổ chức vào lúc 16h ngày 11/11 tại quê nhà Thái Bình. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Văn Hậu đã chi cả tỷ đồng cho việc dựng rạp, trang trí hoa cưới.

Sáng 11/11, Văn Hậu cùng đoàn xe chú rể từ Thái Bình di chuyển lên Hà Nội. Lễ ăn hỏi của Văn Hậu - Hải My diễn ra vào lúc 11h tại Hà Nội. Sau khi hoàn tất các thủ tục ăn hỏi, nhà trai chuẩn bị sính lễ xin đón Hải My về làm dâu. (Ảnh: Vietnamnet)
Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Văn Hậu đã chi cả tỉ đồng cho việc trang trí hoa cưới. Nhiều hoa được nhập khẩu từ nước ngoài.
Không gian tiệc cưới được trang trí bằng toàn bộ hoa tươi và hàng trăm đèn chiếu sáng vô cùng lung linh, huyền ảo. (Ảnh: Vietnamnet)
Văn Hậu chọn sân bóng của làng làm nơi tổ chức sự kiện. Nơi đây có không gian rộng và gắn liền với tuổi thơ "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" của cầu thủ sinh năm 1999.
Được biết, Văn Hậu dùng chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom màu trắng để đón cô dâu. Biển số xe được dán chữ "Just Married" là nhận diện của đoàn đón dâu.
Văn Hậu và Hải My quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Cả hai được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc" đẹp nhất nhì trong giới cầu thủ Việt.
Chặng đường gắn bó của cặp đôi được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Doãn Hải My nhìn nhận khi tình yêu ngày một lớn, cô thấy cả hai có sự trưởng thành. Ở cạnh nửa kia, cô tìm thấy sự bình yên.
Trước đó, ngày 20/10, cặp đôi đi đăng ký kết hôn tại UBND phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Văn Hậu cũng tổ chức buổi lễ cầu hôn vô cùng lãng mạn để ngỏ lời với Hải My.
Ngoài ngoại hình thu hút, Doãn Hải My còn là một trong những nàng WAG được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp tài năng và tri thức. Tháng 4 năm nay, cô đã bảo vệ khóa luận và chính thức tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Bên cạnh đó, Hải My cũng có chứng chỉ ngoại ngữ Ielts 7.0. Cô cùng từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC