Đau buồn vì mất con, Ronaldo không đá trận gặp Liverpool

MU xác nhận siêu sao Ronaldo sẽ không tham dự đại chiến với Liverpool vì đang chịu những mất mát trong gia đình.

Con trai sơ sinh của Ronaldo qua đời

Ngày hôm nay, thế giới bóng đá bàng hoàng trước thông tin một trong 2 bé song sinh của Ronaldo với bại gái Georgina Rodriguez đã không may qua đời. Đây là mất mát quá lớn với bất cứ người nào, và Ronaldo cần nhiều thời gian để chữa lành vết thương lòng.

Thật trớ trêu khi bi kịch xảy ra chỉ 24 tiếng trước đại chiến với Liverpool, trận đấu có tính chất quan trọng, quyết định tới cơ hội vào Top 4 của MU. Quỷ đỏ phải thắng trận này mới mong vượt qua được Arsenal và Tottenham để giành vé dự Champions League.

Tuy nhiên, MU sẽ phải làm điều này mà không có sự phục vụ của Ronaldo, chân sút số 1 của họ mùa này với 21 bàn. Thông báo trên trang chủ, Quỷ đỏ cho biết:

Ronaldo không tham gia trận đấu với Liverpool

"Gia đình quan trọng hơn mọi thứ trên đời và Ronaldo đang ở bên những người thân của mình vào thời khắc khó khăn này. Vì thế, chúng tôi xác nhận anh ấy sẽ không tham dự trận đấu với Liverpool tại Anfield vào thứ Ba và chúng tôi nhấn mạnh yêu cầu của gia đình Ronaldo về quyền riêng tư.

Cristiano, chúng tôi luôn nghĩ về anh và gửi cho gia đình anh thêm nhiều sức mạnh".

Vào sáng nay theo giờ địa phương, Ronaldo cũng không xuất hiện ở Carrington khi cả đội chuẩn bị hành quân tới Liverpool.