Đây là Bóng đá trên VTVcab: Chuyện gì đang xảy ra ở Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình?

Đằng sau câu chuyện về một SVĐ Quốc gia xuống cấp là những gì? Đón xem Talkshow "Đây là Bóng đá" trên VTVcab lên sóng vào 20h15 ngày 7/3 trên kênh On Football/ON Plus.

Những vướng mắc và câu chuyện về sân Mỹ Đình luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Cho đến thời điểm này, câu hỏi hướng đi cho Khu liên hợp Thể thao (LHTT) Mỹ Đình vẫn chưa có câu trả lời. 

Các khách mời của chương trình trên trường quay "Đây là bóng đá".

Xuất hiện trên sóng của VTVcab, lần đầu tiên Giám đốc công trình thể thao này - ông Nguyễn Trọng Hổ trần tình những vấn đề liên quan đến biểu tượng ngành thể thao Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Trọng Hổ, sự việc đã được chuyển cho cơ quan điều tra để xử lý. Thời hạn bao lâu chưa rõ, chỉ biết, thời điểm này, sân Mỹ Đình đang phải đối diện với cả núi vấn đề, từ con người, vận hành cho đến sự xuống cấp. Trong gần 1h của chương trình, nhiều thông tin quan trọng khác cũng sẽ được ông Nguyễn Trọng Hổ chia sẻ.

Xuất hiện cùng ông Nguyễn Trọng Hổ là nhà báo Minh Hải, cựu danh thủ Đặng Phương Nam và BTV, MC Hoàng Long. Tất cả các khách mời sẽ trao đổi, cung cấp thông tin để khán giả có thể có cái nhìn toàn diện hơn về câu chuyện nhận được sự chú ý của dư luận trong thời gian dài vừa qua.

 Thanh Thanh