Điểm tin sáng 3/8: Ronaldo muốn rời Juventus

Cùng On Sports điểm qua những thông tin đáng chú ý sáng 3/8.

Ronaldo muốn rời Juventus

Theo AS, Cristiano Ronaldo đang muốn rời Juventus để chuyển sang PSG hoặc Real Madrid. Tương lai của anh đang phụ thuộc vào Kylian Mbappe. Nếu Real thuyết phục được Mbappe đến Bernabeu, PSG sẽ chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhưng nếu PSG giữ chân được cầu thủ người Pháp, Ronaldo sẽ phải tìm kiếm bến đỗ khác. Bản thân tiền đạo 36 tuổi muốn trở lại Real nhưng CLB này lại chỉ mong muốn có được chữ ký của Mbappe.

Mount, Chilwell và James trở lại tập luyện

Mason Mount, Ben Chilwell và Reece James đã trở lại tập luyện cùng Chelsea sau kỳ nghỉ hậu EURO 2020. Trước mắt The Blues là trận tranh Siêu cúp châu Âu với nhà vô địch Europa League Villarreal diễn ra vào ngày 11/8. 3 ngày sau đó, Chelsea sẽ có trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace.

Jorginho và Emerson đều đã trở lại tập luyện trước đó. Andreas Christensen, Ethan Ampadu và Cesar Azpilicueta cũng đã hội quân cùng các đồng đội.

Tuchel chê Werner kém ấn tượng

Timo Werner gây thất vọng khi chỉ ghi được 12 bàn sau 52 lần ra sân cho Chelsea mùa trước. Ở EURO 2020, anh thi đấu mờ nhạt và không có bàn thắng nào. Trong trận giao hữu gần nhất trước Arenal, Werner kiến tạo cho Havertz ghi bàn nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ về học trò:

"Werner có một kỳ EURO bình thường nhưng đó là vấn đề của toàn đội Đức chứ không phải của cá nhân cậu ấy. Werner đã được nghỉ ngơi và giờ cậu ấy cần phải thể hiện được phẩm chất và khả năng của mình".

HLV Thomas Tuchel chia sẻ về phong độ của Werner.

Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch Premier League

Một siêu máy tính đã dự đoán Man City vô địch Premier League mùa tới, Chelsea khả năng sẽ về nhì sau khi lên ngôi ở Champions League. Liverpool được dự đoán sẽ cán đích ở vị trí thứ 3.

Dù vừa bổ sung Jadon Sancho và Raphael Varane, MU chỉ được cho là có thể sẽ xếp thứ 4 chung cuộc. Hai cái tên còn lại trong top 6 là Leicester và Tottenham, vị trí thứ 7 là Arsenal. Ở cuối BXH, Norwich, Watford và Brentford được dự đoán sẽ xuống hạng.

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Odegaard

Mùa trước, Martin Odegaard khoác áo Arsenal dưới dạng cho mượn và đã để lại ấn tượng rất tốt. Hết mùa giải, cầu thủ 22 tuổi trở lại Real Madrid. Giờ đây Los Blancos chỉ đồng ý bán đứt tiền vệ người Na Uy với giá 42,5 triệu bảng và sẽ không cho mượn Odegaard một lần nữa. Tương lai của Odegaard đang bất ổn và không chắc chắn có được một vị trí trong đội một. Anh nằm trong kế hoạch của Real mùa tới nhưng Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos được cho là những lựa chọn hàng đầu của HLV Ancelotti.

Zinchenko đón con gái đầu lòng

Vợ của Oleks Zinchenko, Vlada Sedan đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Miami vào ngày 1/8. Cầu thủ Man City đã bật khóc khi nhìn vợ con qua màn hình điện thoại. Anh đang tập luyện cùng CLB nên không thể ở bên gia đình lúc này.

Zinchenko và Vlada hẹn hò công khai sau nụ hôn trên sóng truyền hình năm 2019. Tháng 8 năm ngoái, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Zinchenko bật khóc khi gọi điện cho vợ.

Henderson không đi tập huấn cùng MU

Dean Henderson sẽ bỏ lỡ chuyến tập huấn ở Scotland cùng MU do chưa bình phục sau khi mắc COVID-19. Cầu thủ 24 tuổi mắc bệnh cách đây 3 tuần và vẫn trong tình trạng mệt mỏi, chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Henderson sẽ cạnh tranh vị trí thủ môn số 1 của MU với David de Gea mùa giải tới.

Mùa trước, anh là lựa chọn thứ 2 sau De Gea nhưng trong vài tháng cuối mùa, anh thường xuyên bắt chính ở Premier League còn De Gea ra sân ở các giải đấu cúp.

Chelsea hy vọng Inter đồng ý bán Lukaku

Chelsea hy vọng có thể thuyết phục Inter Milan bán Romelu Lukaku trong mùa hè này. Họ sẵn sàng để Marcos Alonso đến Serie A để đổi lấy tiền đạo người Bỉ. Chelsea đang tận dụng khó khăn tài chính của Inter để đưa ra mức giá lớn cho Lukaku, điều này sẽ khiến Nerazzurri phải cân nhắc để anh ra đi. The Blues đang gấp rút tìm tiền đạo mới sau khi thất bại trong việc theo đuổi Erling Haaland và Harry Kane.