Điểm tin tối 1/10: Townsend giải thích lý do ăn mừng theo phong cách Ronaldo

Cùng On Sport điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 2/10.

Townsend giải thích lý do ăn mừng theo phong cách Ronaldo

Andros Townsend sau khi ghi bàn vào lưới MU đã có ăn mừng theo phong cách thương hiệu của Ronaldo. Sau trận đấu, anh đã giải thích về hành động này: “Anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi xem anh ấy từ khi còn nhỏ. Tôi dành hàng giờ để luyện tập cách ăn mừng của Ronaldo. Có lẽ tôi nên dành nhiều thời gian hơn nữa để luyện tập. Nó không hoàn hảo lắm nhỉ. Đó chỉ là một sự tôn trọng mà tôi dành cho anh ấy”. 

Townsend thần tượng Cristiano Ronaldo

Laporta: “Koeman tiếp tục là HLV trưởng Barca” 

Dù nhiều thông tin cho rằng giữa chủ tịch Barca, ông Joan Laporta và Ronald Koeman có mâu thuẫn, tuy nhiên mới đây, chủ tịch Barca đã khẳng định chiến lược gia người Hà Lan vẫn tiếp tục là HLV tại đội bóng. “Koeman vẫn tại vị nơi đây. Ông ấy xứng đáng có được sự tin tưởng. Koeman là một cule chính hiệu. Chúng tôi đã trò chuyện với nhau. Tôi đánh giá cao những gì ông ấy đã làm”, Laporta chia sẻ. 

Barca không có sự phục vụ của Jordi Alba trong trận đấu với Atletico Madrid

Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã bị dính chấn thương đùi trái. Anh đã gặp chấn thương này từ trận thua 0-3 trước Bayern Munich tại Champions League. Một tổn thất khác của đội chủ sân Camp Nou là trường hợp của Pedri. Tiền vệ trẻ này cũng gặp tình trạng tương tự như người đàn anh. 

Bayern chuẩn bị ký hợp đồng với Serge Gnabry

Hùm Xám xứ Bavaria chuẩn bị thương thảo hợp đồng với tiền đạo người Đức, Sergy Gnabry. Lời đề nghị từ phía Bayern sẽ được đưa ra trong tuần tới. Cựu cầu thủ của Arsenal cũng rất muốn được gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena. Hợp đồng hiện tại của Gnabry sẽ đáo hạn vào năm 2023. 

Karim Benzema tự tin Mbappe sẽ đến Real Madrid

Karim Benzema tin rằng người đồng đội tại đội tuyển Pháp, Kylian Mbappe sẽ gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Anh chia sẻ: “Mbappe sẽ cập bến Real vào một ngày nào đó. Tôi không dám chắc là bao giờ nhưng cậu ấy sẽ đến đây. Chỉ là vấn đề về thời gian thôi. Cậu ấy đã nói như vậy”. 

Bezema khẳng đinh Mbappe sẽ khoác áo Real

Quỹ lương Barca vẫn cao hơn 300 triệu euro bất chấp Messi đã ra đi

Đội bóng xứ Catalonia vẫn đang gặp nhiều khó khăn tài chính mặc dù Lionel Messi và Antoine Griezmann đã ra đi. Mặc dù đã tiết kiệm được khoảng 200 triệu euro, nhưng đội bóng này đang phải dành 420 triệu euro để trả lương cho các cầu thủ. 

AC Milan và Inter Milan lần đầu không được chơi ở San Siro

2 đội bóng thành Milan sẽ không được chơi ở San Siro vì sân vận động này phải phục vụ cho Nations League. Vào thứ 5 sắp tới (7/10), sân đấu là nơi tổ chức trận đấu giữa Italia và Tây Ban Nha. Vì vậy cơ sở vật chất cần được đảm bảo. Chính vì vậy, vòng đấu này Inter và AC Milan lần lượt phải làm khách trên sân của Sassuolo và Venezia. 

Vụ bê bối xâm hại tình dục diễn ra ở bóng đá nữ Mỹ

HLV North Carolina, Paul Riley bị cáo buộc quấy rối 2 cầu thủ nữ là Sinead Farrelly và Meleana Shim. Điều này khiến cho ông Riley bị đình chỉ hoạt động tại đội bóng và giải đấu vô thời hạn. Mặc dù ông đã phản đối những lời tố tụng nhưng một làn sóng phẫn nộ đã nổ ra vì sự việc này. 

Pellegrini ký hợp đồng mới với AS Roma

Cầu thủ người Italia trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Roma chỉ sau Tammy Abraham khi ký hợp đồng mới với đội bóng đến năm 2026. Cụ thể, anh sẽ nhận khoản lương lên đến 4 triệu euro/mùa. Pellegrini vẫn đang là quân bài quan trọng trong chiến thuật của Jose Mourinho. 

 Huy Đức