Điểm tin tối 19/7: Henderson có thể rời Liverpool, đại gia tranh giành Saul Niguez

Henderson chia tay Liverpool?

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, quá trình gia hạn hợp đồng giữa Livepool và đội trưởng Henderson đang đi vào bế tắc. Cầu thủ 31 tuổi hiện vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Ngay sau khi thông tin này rò rỉ, Atletico và PSG đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. PSG rất muốn đưa Henderson về để đá cặp với người đồng đội cũ Wijnaldum, trong khi HLV Diego Simeone của Atletico luôn dành sự ngưỡng mộ với lối chơi đầy nhiệt huyết của thủ quân Liverpool.

Henderson có thể chia tay Liverpool ngay trong mùa hè này

Saul Niguez đắt hàng

Tiền vệ của Atletico hiện đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Tưởng chừng như Barcelona và Atletico đã đạt được thỏa thuận trao đổi giữa Griezmann và Saul Niguez, tuy nhiên mức lương quá cao của Griezmann đang là một trở lại của thương vụ này. Ngay lập tức các đội bóng tại Premier League đã nhảy vào cuộc và nhiệt tình nhất đang là MU.

Điểm đến tiếp theo của Saul Niguez vẫn là một ẩn số

Real Madrid vẫn theo đuổi Richarlison Nguồn tin từ báo giới Anh cho biết Richarlison hiện đang là mục tiêu được ưu tiên của Real Madrid. HLV Rafael Benitez của Everton cho biết đội bóng sẽ giữ chân cầu thủ Brazil bằng mọi giá. Tuy nhiên Richarlison có mối quan hệ rất tốt với Ancelotti khi chiến lược gia người Italia còn dẫn dắt The Toffees và cơ hội chuyển tới Real Madrid rõ ràng là rất khó từ chối.

Mourinho muốn có tiền đạo mới

HLV người Bồ Đào Nha đang tìm kiếm một chân sút mới cho AS Roma khi không hài lòng với hai trung phong ông có trong tay là Edin Dzeko và Borja Maroyal. “Người đặc biệt” đang yêu cầu BLĐ đội bóng hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm thêm một trung phong nữa. Cái tên được Mourinho nhắm đến là tiền đạo đồng hương Andre Silva.

Solskjaer yêu cầu các học trò tăng tốc từ đầu mùa

Chiến lược gia người Na Uy đã yêu cầu các học trò có sự tập trung tuyệt đối trong giai đoạn đầu mùa giải. Trong 7 trận đầu mùa trước, MU chỉ có được 3 chiến thắng. “Không đội nào vô địch sau 7 trận, nhưng có thể mất chức vô địch sau 7 trận!” là thông điệp mà Solskjaer gửi đến các học trò của mình.

Chelsea sẵn sàng đem Timo Werner ra đổi lấy Erling Haaland

Chỉ sau 1 mùa giải tại Chelsea, tiền đạo Timo Werner có thể bị The Blues đưa vào hợp đồng trao đổi với Dortmund để có được sự phục vụ của Erling Haaland. Werner chỉ ghi được 6 bàn sau 35 lần ra sân ở Premier League mùa trước và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Trong khi đó Haaland đã ghi 27 bàn sau 28 trận tại Bundesliga và 41 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Timo Werner có thể rời Chelsea chỉ sau một mùa giải