Điểm tin tối 2/9: Đẩy Messi, Griezmann ra đi, Barca vẫn khổ

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 2/9.

Đẩy Messi, Griezmann ra đi, Barca vẫn khốn khổ

Theo nguồn tin từ RAC1, Barcelona đã giảm 145 triệu euro tiền lương trong mùa Hè qua sau khi đẩy đi Messi, Griezmann… Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, quỹ lương của CLB lúc này vẫn chiếm 85% doanh thu. Đây cũng là con số cao so với mức an toàn 70% doanh thu. Nhiều khả năng, tron thời gian tới, họ sẽ tiếp tục giảm lương các trụ cột.

Dù đẩy cả Messi và Griezmann ra đi nhưng Barcelona vẫn có quỹ lương cao

HLV Allegri tức giận vì Juventus bán Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ TuttoSport, HLV Allegri đã rất tức giận bởi Ban lãnh đạo của Juventus sau khi CLB bán Ronaldo cho MU. Chiến lược gia người Italia không hề nhận được bất kỳ thông báo nào về quyết định bán Ronaldo của các chóp bu đội bóng.

Ba quốc gia tính kiện các CLB Premier League

Theo Sky Sports, ba quốc gia là Chile, Mexico và Paraguay đang tính gửi đơn kiện lên FIFA vì các CLB Premier League đã từ chối nhả người về tập trung đội tuyển quốc gia trong thời gian qua. Trước đó, các CLB ở giải đấu cao nhất nước Anh từng thống nhất sẽ không nhả cầu thủ về các quốc gia “vùng đỏ” Covid-19.

Đội tuyển Pháp triệu tập bổ sung Nordi Mukiele

Tờ RMC Sport cho hay, HLV Deschamps vừa triệu tập bổ sung hậu vệ Nordi Mukiele của Leizpig để thay thế Jules Kounde, người vừa dính thẻ đỏ trong trận đấu với Bosnia and Herzegovina vào đêm qua. Đây mới là lần đầu tiên Nordi Mukiele lên tập trung đội tuyển Pháp.

Juventus khó vô địch Serie A

Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, Christian Vieri cho rằng hàng công của Juventus đã suy yếu rất nhiều sau khi Ronaldo ra đi. Trong khi đó, sự thay thế Moise Kean chỉ là biện pháp chống chế của Juventus. Do đó, anh không đánh giá cao khả năng vô địch Serie A của Lão bà.

Vieri cho rằng Juventus sẽ suy yếu sau khi chia tay Ronaldo

Ilaix Moriba tố Barcelona dối trá

Sau khi rời Barcelona để chuyển sang thi đấu cho Leipzig, tài năng trẻ Ilaix Moriba đã lên tiếng tố cáo CLB dối trá vì đã bịa đặt những thông tin không đúng về anh trước báo giới. Trước đó, Ilaix Moriba đã được báo giới Tây Ban Nha mô tả là “không hợp tác” với Barcelona trong việc đàm phán hợp đồng và muốn tăng lương.

Van Dijk chấn thương

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Van Dijk đã dính chấn thương ngón tay trong trận đấu với Na Uy ở vòng loại World Cup 2022 vào đêm qua. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng. Anh có thể ra sân trong trận đấu sắp tới gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Didier Drogba nói xoáy Arsenal

Trên trang Twitter, Didier Drogba đã nói xoáy Arsenal sau khi CLB này để Willian ra đi. Huyền thoại của The Blues đăng ảnh Willian kèm theo dòng trạng thái: “Trở về Chelsea. Cảm ơn Willian. Nhiệm vụ của cậu ở Arsenal đã hoàn tất, giống như David Luiz và Peter Cech”.

 Minh Long