Đội hình Cerberus Esports tham dự VCS mùa Đông 2021

Đội hình Cerberus Esports mới nhất. Xem đội hình, thành viên Cerberus Esports tham dự VCS mùa Đông 2021.

Cerberus Esports luôn là một đội tuyển mạnh. Năng lực kinh tế đủ tốt giúp họ duy trì đội hình chất lượng cao với những thành viên xuất sắc. Do đó, không có gì bất ngờ khi Cerberus Esports luôn là cái tên được đánh giá cao trong cuộc đua vào top 4.

Đội hình của Cerberus tham dự VCS mùa Đông 2021 gồm Nguyễn Đăng Khoa (Pun), Kim Min-cheol (Poss) ở đường trên, Nguyễn Khánh Hòa (EGO) đi rừng, Đoàn Minh Trung (Yado) đường giữa, Trần Quốc Hưng (Artemis) là xạ thủ, Lê Thiên Hàn (RonOP) hỗ trợ.

Đội hình Cerberus Esports

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021 hôm nay mới nhất

Dự bị cho những cái tên kể trên là Nguyễn Minh Phúc (Phuc1) đi rừng, Ngô Minh Hiếu (Hieu3) hỗ trợ, Nguyễn Hoàng Khánh (Jane) đường giữa và Lương Thành Tài (Puddin) xạ thủ.

Trong số này, gương mặt đáng chú ý nhất đương nhiên là Kim Min-cheol. Poss đã hoàn thành xong đủ mọi thủ tục để có thể cống hiến cho Cerberus tại VCS mùa Đông 2021 lần này.

VCS mùa Đông 2021 có sự góp mặt của 8 đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam là GAM Esports, Saigon Buffalo, Cerberus Esports, Team Secret, SBTC Esports, Team Flash, Burst The Sky và Luxury Esports.

Các đội sẽ thi đấu liên tục từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần. Tổng giá trị giải thưởng VCS mùa Đông 2021 bao gồm 1,2 tỷ đồng bên cạnh phần thưởng được trích từ CKTG 2021.