Đội hình dự kiến Argentina vs Venezuela vòng loại World Cup 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Argentina vs Venezuela vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 6h30 ngày 26/3.

Cuộc đối đầu giữa Argentina vs Venezuela không còn mang quá nhiều ý nghĩa về mặt thành tích. Argentina đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm, trong khi Venezuela đã chính thức bị loại. 

Argentina đang có phong độ rất cao tại vòng loại World Cup, khi họ bất bại trong cả 15 trận đấu. Lionel Messi và các đồng đội hiện xếp thứ 2 trên BXH, và đang vô cùng tham vọng giành vị trí đứng đầu từ tay Brazil. Bên cạnh đó, Argentina cũng hướng đến việc kéo dài chuỗi thành tích bất bại lên con số 30.

Venezuela hiện đang đứng bét bảng tại vòng loại World Cup 2022, sau khi để thua 12 trên tổng số 16 trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Peseiro có quyền mơ về một điều kỳ tích, khi họ đã từng đả bại Argentina 3-1 trong một trận giao hữu vào tháng 3 năm 2019. 

Trong trận đấu này, Argentina mất đến 9 cầu thủ quan trọng. Emiliano Martinez, Cristian Romero, Emiliano Buendia và Giovani Lo Celso bị treo giò vì vi phạm các quy định về Covid-19. Trong khi đó, Lautaro Martinez, Paulo Dybala, Marcos Acuna, Lisandro Martinez và Alejandro Gomez sẽ vắng mặt vì chấn thương và dương tính với Covid-19.

Về phía Venezuela, đội bóng này sẽ có lực lượng mạnh nhất để đối đầu với Argentina. HLV José Peseiro khả năng cao vẫn sẽ tiếp tục cho các học trò thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. 

Tình hình lực lượng: 

Argentina: Emiliano Martinez, Cristian Romero, Emiliano Buendia và Giovani Lo Celso bị treo giò. Lautaro Martinez dương tính với Covid-19. Paulo Dybala, Marcos Acuna, Lisandro Martinez và Alejandro Gomez chấn thương.

Venezuela: không có ai chấn thương

Đội hình dự kiến Argentina vs Venezuela:

Argentina: Armani; Molina, Otamendi, Martinez Quarta, Tagliafico; De Paul, Rodriguez, Paredes; Messi, J. Correa, Di Maria

Venezuela: Fariñez; Rosales, Chancellor, Ferraresi, Gonzalez; Martinez, Rincon; Machis, Otero, Soteldo; Rondon