Đội hình dự kiến Barcelona vs Mallorca, vòng 35 La Liga

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Barcelona vs Mallorca trong khuôn khổ vòng 35 La Liga diễn ra lúc 2h00 ngày 2/5.

Dù đang xếp vị trí thứ 3 trên BXH, Barca đã bị đội dẫn đầu Real Madrid bỏ xa 15 điểm. Thầy trò Xavi chỉ đang cạnh tranh vị trí á quân của La Liga với Sevilla.

Về phần mình, Mallorca đang nỗ lực hết sức nhằm giành suất trụ hạng để góp mặt tại La Liga mùa sau. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 16 trên BXH với 32 điểm, hơn top 3 nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Theo thống kê, Mallorca chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất tại giải quốc nội. 

Bước vào trận đấu tới, Barca sẽ mất một loạt nhân sự như Sergi Roberto, Sergino Dest, Pedri, Eric Garcia, Ansu Fati và Samuel Umtiti vì chấn thương. Trong khi đó, Martin Braithwaite và Oscar Mingueza vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Về phía Mallorca, HLV Aguirre sẽ mất Jaume Costa, Aleksandar Sedlar và Dominik Greif vì vấn đề thể lực. Vedat Muriqi sẽ vắng mặt vì đã nhận đủ thẻ phạt. 

Thông tin lực lượng

Barca: Sergi Roberto, Sergino Dest, Pedri, Eric Garcia, Ansu Fati và Samuel Umtiti chấn thương. Martin Braithwaite và Oscar Mingueza dương tính với Covid-19.

Mallorca: Jaume Costa, Aleksandar Sedlar và Dominik Greif chấn thương. Vedat Muriqi bị treo giò.

Đội hình dự kiến Barca vs Mallorca

Barca: Ter Stegen; Alves, Araujo, Pique, Alba; F de Jong, Busquets, Gavi; Dembele, Aubameyang, Torres

Mallorca: Rich; Maffeo, Valjent, Raillo, Olivan; Kubo, Baba, Seville, Rodriguez; Kang-in; Prats