Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Arsenal, vòng 31 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Crystal Palace vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 ngày 5/4.

Phong độ hiện tại của HLV Mikel Arteta và các học trò là cơ sở để các cổ động viên Arsenal tự tin. Đội bóng này đã giành chiến thắng tới 6 trận trong 7 vòng đấu gần nhất. Tính riêng trong năm 2022, chỉ có 2 đội bóng đánh bại được Arsenal ở đấu trường Ngoại hạng Anh là Liverpool và Man City.

Tuy nhiên, Crystal Palace cũng không phải đối thủ dễ chơi. Đoàn quân của HLV Patrick Vieira cũng đang có phong độ ổn định với chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại. Crystal Palace lúc này đã yên tâm trụ hạng và mục tiêu của họ có lẽ chỉ là cố vươn lên nửa trên.

Những cuộc đối đầu với Crystal Palace thường là thử thách khó khăn đối với Arsenal. Trong 10 lần chạm trán gần nhất với đối thủ này, Pháo thủ chỉ giành được 3 chiến thắng, còn lại là 5 trận hòa và 2 lần thất bại. Ở lượt đi trên sân nhà, Arsenal phải nhờ tới bàn gỡ ở những phút cuối hiệp 2 mới giữ được 1 điểm trước Crystal Palace.

Về lực lượng, Crystal Palace nhiều khả năng sẽ thiếu Michael Olise và Wilfried Zaha vì những chấn thương khác nhau. Bộ đôi này đã không tham gia buổi tập trước trận đấu của đội chủ nhà. Tin vui với HLV Patrick Vieira là Nathan Ferguson và James McArthur đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân.

Bên kia chiến tuyến, Takehiro Tomiyasu sắp bình phục chấn thương nhưng nhiều khả năng hậu vệ người Nhật Bản chưa kịp trở lại trong đội hình Arsenal ở trận đấu này. Aaron Ramsdale cũng đang điều trị chấn thương hông và Bernd Leno tiếp tục bắt chính.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Arsenal

Crystal Palace: Guaita; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Gallagher, Kouyate, Hughes; Eze, Mateta, Edouard

Arsenal: Leno; Cedric, White, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Lacazette