Đội hình dự kiến Italia vs Bắc Macedonia play-off World Cup 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Italia vs Bắc Macedonia trong khuôn khổ play-off World Cup 2022 diễn ra lúc 2h45 ngày 25/3.

Kể từ sau khi trở thành nhà vô địch Châu Âu tại Euro 2020, đội tuyển Italia đang có phong độ không quá ấn tượng. Họ bị cầm hòa 4 trong 7 trận đấu gần nhất, chỉ giành 2 chiến thắng. Azzurri hiện đang dồn toàn lực để giành tấm vé tham dự World Cup 2022 tại Qatar, sau khi trở thành khán giả bất đắc dĩ vào năm 2018.

Theo thống kê, Italia chưa bao giờ bỏ lỡ hai kỳ World Cup liên tiếp nhau. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini hoàn toàn có quyền tự tin khi bước vào trận đấu này, khi họ chưa bao giờ để thua bất kỳ trận đấu vòng loại nào diễn ra trên sân nhà. 

Nhà vô địch châu Âu đang phải tranh vé vớt đi World Cup 2022.

Về phía Bắc Macedonia, sau khi ra về trắng tay tại Euro 2020, đoàn quân của HLV  Blagoja Milevski mới chỉ để thua 1 trong 7 trận đấu gần nhất, và giữ sạch lưới đến 4 trận. Bắc Macedonia hoàn toàn có quyền mơ về một kỳ tích, khi họ đã cầm hòa Italia ngay trên sân khách trong trận đấu gần nhất vào ngày 7/10/2017.

Italia bước vào trận đấu với lực lượng tương đối đầy đủ. Họ chỉ mất Giovanni Di Lorenzo vì chấn thương, trong khi trung vệ Giorgio Chiellini cũng đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu. 

Trong khi đó, Bắc Macedonia sẽ mất 2 tiền vệ trụ cột Eljif Elmas và Tihomir Kostadinov do bị treo giò. Trên hàng công, HLV Milevski cũng sẽ mất chân sút  Adis Jahovic do chấn thương.

Tình hình lực lượng: 

Italia: Giovanni Di Lorenzo chấn thương. Giorgio Chiellini bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Bắc Macedonia: Eljif Elmas, Tihomir Kostadinov bị treo giò. Adis Jahovic chấn thương.

Đội hình dự kiến: 

Italia: Donnarumma; Florenzi, Bastoni, Mancini, Emerson; Jorginho, Barella, Verratti; Berardi, Immobile, Insigne.

Bắc Macedonia: Dimitrievski; S. Ristovski, Velkovski, Musliu, Alioski; Nikolov, Ademi, Bardhi; Churlinov, M. Ristovski, Trajkovski.