Đội hình dự kiến Liverpool vs MU, vòng 30 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Liverpool vs MU trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 ngày 20/4.

Hiện tại, Liverpool đỏ đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém nhà ĐKVĐ Man City vỏn vẹn 1 điểm. Đoàn quân của HLV Klopp đang sở hữu phong độ hủy diệt, khi họ đã ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 5 trận đấu gần đây.

Ở trận gần nhất, The Kop đả bại Man City với tỉ số 3-2 ở bán kết FA Cup. Hy vọng ăn 4 của Liverpool vẫn còn đang rất rộng mở. Nếu đảm bảo toàn thắng trong những vòng đấu còn lại, thầy trò Klopp hoàn toàn có thể lật đổ The Citizens.

Trong khi đó, cú hattrick của Cristiano Ronaldo trong trận đấu trước Norwich vài ngày trước đã mang về cho Quỷ Đỏ 3 điểm quý giá. MU đã cải thiện thành tích trên BXH và vượt lên vị trí thứ 5, qua đó chỉ còn cách top 4 vỏn vẹn 3 điểm. 

Bước vào trận đấu tới, HLV Klopp sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho đội hình chính, khi không có cầu thủ nào bị chấn thương. Khả năng cao vị thuyền trưởng người Đức vẫn sẽ cho các học trò thi đấu với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. 

MU sẽ mất 4 cầu thủ là Fred, Scott McTominay, Edinson Cavani và Luke Shaw vì các vấn đề chấn thương.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Đầy đủ lực lượng.

MU: Fred, Scott McTominay, Edinson Cavani và Luke Shaw chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs MU

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, Mane

MU: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, Mane