Đội hình dự kiến Man City vs Brighton, vòng 25 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs Brighton trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 ngày 21/4.

Trận thua Liverpool với tỉ số 2-3 tại bán kết FA Cup đã phá vỡ giấc mộng ăn ba của Pep và các học trò. Lúc này đây, họ chỉ còn hai mục tiêu chính: vô địch Premier League, và giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. 

Hiện tại, Man City đang dẫn đầu giải quốc nội với 74 điểm. The Citizens mới chỉ để thua vỏn vẹn 3 trận sau 31 vòng đấu, đồng thời là 1 trong 2 đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẽ phải rất cẩn trọng trong trận tiếp đón Brighton sắp tới. Đối thủ này vừa hạ liên tiếp hai đội bóng lớn là Tottenham và Arsenal.  

Brighton không còn bất cứ mục tiêu nào để theo đuổi. Hiện tại, họ đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH, bị top 6 bỏ xa 14 điểm và cách nhóm xuống hạng 15 điểm. Điều duy nhất mà đoàn quân của HLV Chris Hughton hướng đến trong các vòng đấu còn lại chỉ là chiến đấu hết sức để cải thiện thành tích tại Premier League.

Bước vào trận đấu tới, Man City vẫn sẽ không có sự phục vụ của Cole Palmer và Kyle Walker vì chấn thương. Những cầu thủ còn lại đều đảm bảo thể trạng.

Brighton bị tổn hại lực lượng nghiêm trọng hơn, khi họ mất một loại cầu thủ như Tariq Lamptey, Jakub Moder, Shane Duffy và Steven Alzate vì vấn đề thể lực và chấn thương. Khả năng cao HLV Hughton vẫn sẽ cho các học trò thi đấu với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc. 

Thông tin lực lượng

Man City: Cole Palmer và Kyle Walker chấn thương.

Brighton: Tariq Lamptey, Jakub Moder, Shane Duffy chấn thương. Steven Alzate bị ốm.

Đội hình dự kiến Man City vs Brighton

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Silva, Sterling

Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Cucurella; Lamptey, Caicedo, Bissouma, Gross, Trossard; Mwepu; Mac Allister