Đội hình dự kiến MU vs Chelsea, vòng 35 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 1h45 ngày 29/4.

Trận thua 3-1 trước Arsenal khiến tham vọng vào top 4 của MU gần như tan tành. Họ chỉ giành được 4 điểm từ 5 trận gần nhất và đang đứng thứ 6 trên BXH, kém Arnseal tới 6 điểm. Không chỉ phải đua với Pháo thủ và Tottenham, thầy trò Ralf Rangnick cũng đang bị West Ham bám sát.

Tệ hơn, vào thời điểm nước rút, những tin đồn về phòng thay đồ rệu rã và mất kết nối của MU tràn ngập trên các mặt báo. Đó có thể là yếu tố làm suy giảm sự tự tin của toàn đội trước thềm tiếp đón Chelsea.

Về phần mình, Chelsea vẫn duy trì ở vị trí thứ 3 trên BXH. Gần như chắc chắn đây sẽ là thứ hạng cuối cùng của The Blues ở mùa giải năm nay. Lúc này, thầy trò Tuchel đang tập trung vào trận chung kết FA Cup với Liverpool.

Việc nhiều trụ cột xác nhận mong muốn ra đi cũng ảnh hưởng đến tinh thần của cả đội, nhưng họ vẫn đang có chuỗi 9 trận thắng trên sân khách trên mọi đấu trường. Lúc này, ngoài Chilwell, Kovacic và Hudson-Odoi chấn thương dài hạn, lực lượng của Chelsea đang hoàn toàn sung sức.

Còn với MU, Pogba, Shaw, Cavani vẫn chấn thương, nhưng HLV Rangnick sẽ đón sự trở lại của Varane và Fred trước Chelsea. Maguire, người ngồi dự bị trước Pháo thủ ở trận gần nhất sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Thông tin lực lượng

MU: Varane trở lại sau chấn thương. Pogba, Shaw, Cavani vẫn chấn thương. Fred có thể ra sân sau vấn đề ở hông. Maguire nhiều khả năng sẽ trở lại sau khi dự bị trước Arsenal.

Chelsea: Chilwell và Hudson-Odoi chấn thương. Kovacic chấn thương mắt cá. Rudiger và James đều có thể đá chính.

Đội hình ra sân dự kiến

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; McTominay, Fred; Elanga, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Chelsea: Mendy; Chalobah, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kante, Jorginho, Alonso; Mount, Pulisic; Havertz