Đội hình Morocco tham dự CAN 2022

Đội hình Morocco mới nhất. Xem đội hình tuyển Morocco tham dự Cúp bóng đá châu Phi - CAN Cup 2021 diễn ra từ 9/1 đến 6/2/2022.

Tại CAN 2022, Morocco nằm ở bảng C cùng Ghana, Gabon và Comoros. Đây là bảng đấu rất khó lường, nhưng Morocco vẫn là đội được đánh giá cao nhất.

Trong danh sách được HLV Vahid Halilodzic triệu tập, cái tên đáng chú ý là Abdessamad Ezzalzouli. Tài năng trẻ của Barca được đưa thẳng từ đội hình B lên đội hình dự La Liga sau khi HLV Xavi trở lại dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Ezzalzouli đã ra sân tổng cộng 8 trận, ghi 1 bàn cho Barca mùa này. Màn trình diễn đầy tiềm năng ở CLB giúp cầu thủ 20 tuổi lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Tham dự CAN 2022, Morocco sẽ không có lực lượng mạnh nhất. Hakim Ziyech không được triệu tập sau khi mâu thuẫn với HLV trưởng. Noussair Mazraoui của Ajax cũng không góp mặt. Cầu thủ này được cho nghỉ vì đã thi đấu tại Cúp Ả-rập cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, những tên tuổi còn lại cũng đủ giúp Morocco được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu. Họ vẫn sở hữu dàn sao rất mạnh, trong đó gương mặt nổi bật là hậu vệ đắt giá của PSG Achraf Hakimi.

Đội hình Morocco dự CAN 2022

Thủ môn: Yassine Bounou (Sevilla), Mounir Mohamedi (Hatayspor), Anas Zniti (Raja)

Hậu vệ: Romain Saiss (Wolverhampton Wanderers), Nayef Aguerd (Stade Rennes), Sofiane Chakla (OH Leuven), Sami Mmaee (Ferencvaros), Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain), Sofiane Alakouche (Metz), Sofiane El Karouani (NEC Nijmegen), Adam Masina (Watford)

Tiền vệ: Sofiane Amrabat (Fiorentina), Ayman Barkok (Eintracht Frankfurt), Faycal Fajr (Sevaspor), Imran Loza (Watford), Ilias Chair (Queens Park Rangers), Selim Amallah (Standard Liege), Azzedine Ounahi (Angers)

Tiền đạo: Abdessamad Ezzalzouli (Barcelona, ​​Spain), Munir El Haddadi (Sevilla), Zakaria Aboukhlal (AZ Alkmaar), Youssef En-Nesyri (Sevilla), Ayoub El Kaabi (Wydad), Sofiane Boufal (Angers), Ryan Mmaee (Ferencvaros)