Đội hình ra sân dự kiến Bỉ vs Pháp

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Bỉ vs Pháp, bán kết UEFA Nations League diễn ra lúc 1h45 ngày 8/10.

Đội tuyển Bỉ và Pháp trở lại UEFA Nations League với mục tiêu là một danh hiệu an ủi sau chiến dịch EURO 2020 thất bại. Đó là giải đấu mà cả 2 đội bóng đều không thể tiến đến trận chung kết.

Bỉ vẫn là đội bóng số một trên bảng xếp hạng thế giới, dù họ vẫn chưa thể giành được danh hiệu nào cao hơn vị trí thứ ba ở World Cup 2018. Bỏ lại sau lưng nỗi buồn đó, thầy trò HLV Roberto Martinez trở lại đầy mạnh mẽ ở vòng loại World Cup với 9 bàn thắng (2 lần thủng lưới) trong 2 trận đấu với Estonia và Belarus.

Điều quan trọng nhất với đội tuyển Bỉ lúc này là những ngôi sao hàng đầu của họ đã ở trạng thái sung sức. Eden Hazard và Kevin De Bruyne đều đã bình phục hoàn toàn chấn thương, trong khi Romelu Lukaku luôn lợi hại trong màu áo đội tuyển quốc gia.

ĐT Bỉ trở lại mạnh mẽ sau thất bại ở EURO 2020.

Trong khi đó, đội tuyển Pháp có vẻ vẫn chưa phục hồi sau thất bại ở EURO 2020. Thầy trò HLV Didier Deschamps bị Bosnia-Herzegovina cầm hòa với tỉ số 1-1 trước khi đánh bại Phần Lan với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Antoine Griezmann trong loạt trận tháng 9.

Chiến thắng trước Phần Lan giúp đội tuyển Pháp chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa. Tuy nhiên, nỗi lo của các cổ động viên Les Bleus vẫn còn đó.

Thông tin lực lượng

Bỉ: Kevin De Bruyne trở lại. Dries Mertens, Christian Benteke và Divock Origi không được triệu tập.

Pháp: N'Golo Kante vắng mặt do mắc COVID-19.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Castagne, Witsel, Tielemans, Carrasco; E. Hazard, De Bruyne; Lukaku

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Rabiot, Pogba, Tchouameni; Griezmann; Mbappe, Benzema