Đội hình ra sân dự kiến Inter Milan vs AS Roma, tứ kết cúp QG Italia

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Inter Milan vs AS Roma trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp QG Italia diễn ra lúc 3h00 ngày 9/2.

Inter Milan vừa bị chặn đứng chuỗi trận bất bại của Inter Milan cách đây ít ngày. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã thua ngược AC Milan trong trận derby với tỉ số 1-2.

Nhà đương kim vô địch Serie A vẫn đứng đầu bảng nhưng đã bị 2 đối thủ bám đuổi thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm. Điều đó sẽ khiến cho Inter Milan bị phân tâm trước một thử thách khó khăn tiếp theo mang tên AS Roma.

AS Roma đang có phong độ không tệ trong thời gian gần đây. Trong 10 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ thua 2 trận trước AC Milan và Juventus. Đó đều là những thất bại mà AS Roma có lý do để tiếc nuối.

Về lực lượng, Inter Milan vẫn chưa thể sử dụng tân binh Robin Gosens, người vừa chuyển đến từ Atalanta trong kỳ chuyển nhượng mùa đông do chấn thương dài hạn. Joaquin Correa vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Inter Milan vừa trải qua một trận đấu vất vả cách đây ít ngày. Dù vậy, HLV Inzaghi đã rút một số trụ cột rời sân sau phút 70 và họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trước AS Roma.

Trong khi đó, đội khách có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất để đối đầu với Inter Milan. Ca chấn thương duy nhất của AS Roma hiện tại là Leonardo Spinazzola, người vẫn chưa hoàn thành giai đoạn phục hồi từ EURO 2020.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AS Roma

Inter Milan: Samir Handanovic; Alessandro Bastoni, Danilo D'Ambrosio, Andrea Ranocchia; Denzel Dumfries, Ivan Perisic, Marcelo Brozovic, Roberto Galgliardini, Hakan Calhanoglu; Lautaro Martinez, Alexis Sanchez

AS Roma: Rui Patricio; Roger Ibanez, Gianluca Mancini, Chris Smalling; Rick Karsdorp, Matias Vina, Bryan Cristante, Jordan Veretout, Lorenzo Pellegrini; Nicolo Zaniolo, Tammy Abraham