Đội hình ra sân dự kiến MU vs Everton, vòng 7 Ngoại hạng Anh

Cập nhật chi tiết đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Everton trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022

MU bước vào trận đấu với Everton với sự tin sau khi vừa giành chiến thắng trước Villarreal ở Champions League. Kết quả này giúp cho đội bóng của HLV Solskjaer tạm thời xua tan sức ép với chuỗi kết quả thất vọng trước đó (thua 3/4 trận).

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của hai nhân tố hàng thủ là Maguire và Luke Shaw. Nhiều khả năng, HLV Solsa tiếp tục tin dùng Alex Telles và Lindelof để thay thế.

Trong khi đó, ở vị trí hậu vệ phải, Wan Bissaka sẽ trở lại thế chỗ của Diogo Dalot sau khi lĩnh án treo giò ở Champions League.

Ronaldo sẽ dẫn đầu hàng công của MU trong trận đấu với Everton

Ở hàng tiền vệ, có khả năng HLV người Na Uy sẽ quay trở lại thi đấu với bộ đôi tiền vệ phòng ngự. Matic và Fred nhiều khả năng được lựa chọn. Bộ ba Pogba, Bruno Fernandes và Greenwood sẽ chơi ngay sau tiền đạo cắm là Ronaldo.

Everton sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao như Andre Gomes, Dominic Calvert-Lewin, Fabian Delph, Seamus Coleman và Richarlison. Do đó, HLV Benitez sẽ tiếp tục sử dụng cặp tiền đạo Rondon và Gray như những trận đấu vừa qua.

Townsend và Iwobi sẽ đóng vai trò hai cầu thủ chạy cánh trong sơ đồ 4-4-1-1. Hai tiền vệ trung tâm của Everton là Doucoure, Allan.

Bộ tứ vệ của The Toffees vẫn giữ nguyên là Godfrey, Mina, Keane, Digne. Trấn giữ khung thành của CLB vùng Merseyside vẫn là thủ thành Pickford.

Trận đấu giữa MU và Everton sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/10. Đội giành chiến thắng trong trận đấu sớm vòng 7 giải Ngoại hạng Anh sẽ tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến MU vs Everton:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw; Matic, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo

Everton: Pickford; Godfrey, Mina, Keane, Digne; Townsend, Doucoure, Allan, Iwobi; Gray; Rondon