Đội hình ra sân dự kiến MU vs Villarreal

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Villarreal trong khuôn khổ vòng bảng Champions League được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Lịch thi đấu Champions League 2021/2022.

Rạng sáng mai, MU sẽ tiếp đón Villarreal trên sân Old Trafford, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Mọi sự chú ý đang đổ dồn vào Solskjaer khi Quỷ đỏ vừa nhận thất bại bẽ mặt trước Young Boys ở trận mở màn, đồng thời dừng chân ở Cúp Liên đoàn Anh trước West Ham.

Trong số 11 trận đấu ở Champions League trên cương vị thuyền trưởng MU, Solskjaer đã thua tới 7 trận. Ông cũng là nhà cầm quân duy nhất trong số 22 HLV từng dẫn dắt một CLB nước Anh có tỉ lệ thua trận nhiều hơn 50% (đá nhiều hơn 10 trận).

MU đang chịu áp lực sau chuỗi kết quả bết bát gần đây.

Về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ, Marcus Rashford và Amad Diallo tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Aaron Wan-Bissaka sẽ vắng mặt do án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Young Boys.

Chưa rõ khả năng ra sân của Luke Shaw và Harry Maguire khi bộ đôi này đã tập tễnh rời sân trong trận gặp Aston Villa. Edinson Cavani đã hồi phục hoàn toàn và có thể sẽ ngồi dự bị.

Về phần đội khách, Dani Raba và Samuel Chukwueze đã trở lại tập luyện nhưng chưa rõ thể lực có đảm bảo để đá chính trong chuyến làm khách tới MU. Vua phá lưới Gerard Moreno phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ngoài ra, Francis Coquelin ngồi ngoài do bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Atalanta.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Varane, Telles; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, A. Moreno; Parejo, Capoue, Trigueros; Danjuma, Alcacer, Pino