Đội hình ra sân Việt Nam vs Campuchia, vòng bảng AFF Cup 2021

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Việt Nam vs Campuchia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2021 diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Ở lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2021, đội tuyển Việt Nam đã để hòa đáng tiếc trước Indonesia. Trận hòa này đã khiến cho thầy trò HLV Park Hang Seo lỡ cơ hội giành vé lọt vào bán kết sớm.

Mặc dù vậy, cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam vẫn còn rất rộng mở. Chỉ cần giành 1 điểm trước đội bóng yếu là Campuchia, “Những chiến binh sao vàng” sẽ giành quyền đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu giữa Indonesia và Malaysia.

Dù vậy, nếu muốn giành ngôi đầu bảng, đội tuyển Việt Nam vẫn cần giành chiến thắng đậm trước Indonesia để cạnh tranh hiệu số bàn thắng bại.

Thực tế, việc đội tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng trước Campuchia là điều không phải bàn cãi. Có khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình có thiên hướng tấn công nhiều hơn.

Đội tuyển Việt Nam hướng tới chiến thắng trong trận đấu với Campuchia

Trên hàng công, Tiến Linh có thể được sử dụng. Ở AFF Cup 2020, chân sút của Bình Dương đang thi đấu không tốt và chịu nhiều sức ép. Trận đấu với Campuchia là cơ hội tốt để Tiến Linh tìm kiếm bàn thắng.

Công Phượng, cầu thủ dính chấn thương nhẹ trong trận đấu với Indonesia, có thể được sẽ ngồi dự bị. Hai vị trí còn lại trên hàng công của tuyển Việt Nam là Quang Hải và Văn Đức.

Tuấn Anh, Hoàng Đức tiếp tục sẽ là tiền vệ trung tâm. Hai cánh là Văn Thanh và Hồng Duy vẫn không thay đổi. Trong khi đó, bộ ba trung vệ của đội bóng là Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh. Còn lại, Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành.

Bên phía Campuchia, những cái tên tốt nhất như Sieng Chathena, Chan Vathanaka, Pisoth… có thể được sử dụng. Tinh thần của đội bóng này đang tăng cao sau chiến thắng 3-0 trước Lào.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12 ở sân Bishan.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Campuchia

Việt Nam: Tấn Trường; Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Tấn Tài, Hồng Duy, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh, Công Phượng. Campuchia: Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Sambath, Visal, Chansopheak, Chanpolin, Sokumpheak, Pisoth, Sos Suhana, Sieng Chathena, Chan Vathanaka.