Đội hình Team Secret tham dự VCS mùa Đông 2021

Đội hình Team Secret mới nhất. Xem đội hình, thành viên Team Secret tham dự VCS mùa Đông 2021.

Cách đây vài tuần, Team Secret đã công bố chiêu mộ đường giữa Huỳnh Thanh Hoàng (Pake). Tuyển thủ đường giữa này sẽ thay thế trực tiếp cho Nguyễn Tiến Duy (Jerry) và là sự bổ sung duy nhất cho bộ khung đã tổn thất đáng kể của Team Secret trước thềm VCS mùa đông 2021.

Tuy nhiên, sự bổ sung này chưa chắc đã là đủ để đảm bảo sức mạnh cho Team Secret khi họ không giữ được những thành viên chủ chốt là Slayder, Artifact và CBL khi bước vào mùa giải mới. Lực lượng của Team Secret lần này bị đánh giá là yếu đi so với mùa trước.

Đội hình Team Secret

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021 hôm nay mới nhất Đội hình Team Secret tham dự VCS mùa đông 2021 gồm Nguyễn Võ Hoàng (Nagiya) đường trên, Đỗ Ngọc Khải (DNK) đi rừng, Huỳnh Thanh Hoàng (Pake) đường giữa, Nghĩa Hoàng (Eddie) đường dưỡi), Võ Văn Phi (Phi1) hỗ trợ và 2 thành viên dự bị là Nguyễn Tiến Duy (Jerry) và Dương Thanh Hòa (Simon).

Ở giải đấu năm nay, Team Secret sẽ tranh tài cùng 7 đội tuyển khác là GAM Esports, Cerberus Esports, Saigon Buffalo, SBTC Esports, Team Flash, Burst The Sky và Luxury Esports.

Đây là giải đấu thay thế cho VCS mùa Hè 2021 đã bị hủy và thực hiện tiêu chí thăng hạng cho VCS mùa Xuân 2022. VCS mùa Đông 2021 sẽ thi đấu dưới hình thức online tại gaming house của các đội tuyển thay vì diễn ra ở GG Stadium.