Đội hình tuyển Argentina 2022: Danh sách cầu thủ gặp Venezuela và Ecuador

Đội hình tuyển Argentina năm 2022. Xem đội hình tuyển Argentina chuẩn bị gặp Venezuela và Ecuador cập nhật mới nhất.

HLV Lionel Scaloni triệu tập tới 44 cầu thủ cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sắp tới. Trong đó, có 8 cầu thủ U21 chưa từng khoác áo đội tuyển quốc gia lần nào.

Những cầu thủ 17 tuổi là Valentin Carboni (Inter), Nicolas Paz (Real Madrid) và Alejandro Garnacho (MU) thậm chí chưa từng thi đấu trận chuyên nghiệp nào cho CLB chủ quản của họ.

Việc HLV Scaloni triệu tập Paz, Garnacho cùng một cầu thủ 18 tuổi là Luka Romero được cho là động thái nhằm giành lấy 3 tài năng trẻ này cho đội tuyển Argentina. Đây là những cầu thủ có thể chơi cho cả ĐT Tây Ban Nha.

Argentina lúc này đã chắc chắn giành quyền tham dự World Cup 2022. Do vậy, những trận đấu còn lại của đội bóng này tại vòng loại khu vực Nam Mỹ chỉ còn mang tính chất thủ tục và là thời điểm thích hợp để HLV Scaloni thử nghiệm.

Đội hình tuyển Argentina 2022

Thủ môn: Franco Armani, Emi Martinez, Esteban Andrada, Juan Musso, Geronimo Rulli.

Hậu vệ: Nicolas Otamendi, Marcos Acuna, Nicolas Tagliafico, German Pezzella, Nahuel Molina, Gonzalo Montiel, Juan Foyth, Cristian Romero, Lucas Martinez, Lisandro Martinez, Franco Carboni, Nehuen Perez.

Tiền vệ: Angel Di Maria, Leandro Paredes, Giovani Lo Celso, Rodrigo de Paul, Guido Rodriguez, Roberto Pereyra, Nicolas Gonzalez, Exequiel Palacios, Alejandro Gomez, Lucas Ocampos, Manuel Lanzini, Alexis Mac Allister, Emi Buendia, Valentin Carboni, Alejandro Garnacho, Tiago Geralnik, Nicolas Paz, Luka Romero, Matias Soule.

Tiền đạo: Lionel Messi, Lautaro Martinez, Paulo Dybala, Angel Correa, Joaquin Correa, Julian Alvarez, Giovanni Simeone, Lucas Boye.