Đội hình tuyển Đức 2022: Danh sách cầu thủ gặp Israel và Hà Lan

Đội hình tuyển Đức năm 2022. Xem đội hình tuyển Đức chuẩn bị gặp Israel và Hà Lan cập nhật mới nhất.

Đội tuyển Đức tập trung tháng 3/2022 không có bất kỳ cầu thủ nào của Borussia Dortmund. Trong khi đó, Bayern Munich như thường lệ vẫn đóng góp quân số đông nhất với 6 người, trong đó có đội trưởng Manuel Neuer.

Trong số những cầu thủ được HLV Hansi Flick triệu tập, có 10 người đang thi đấu ở nước ngoài (Áo, Anh, Pháp, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha). Số cầu thủ đang chơi ở Bundesliga là 16 thành viên.

Tiền vệ Anton Stach của Mainz lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 23 tuổi là thành viên của đội U21 Đức vô địch châu Âu năm ngoái và đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Mainz tại Bundesliga.

Julian Weigl được triệu tập trở lại sau 5 năm vắng mặt. Tiền vệ này đang thể hiện tốt trong màu áo CLB Benfica và xứng đáng được HLV Hansi Flick đưa lên ĐT Đức.

ĐT Đức sẽ thi đấu 2 trận giao hữu trong tháng 3. Thầy trò HLV Hansi Flick sẽ lần lượt gặp Israel trên sân nhà và Hà Lan trên sân khách.

Đội hình tuyển Đức 2022

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt).

Hậu vệ: Matthias Ginter (Borussia Mönchengladbach), Christian Günter (Freiburg), Benjamin Henrichs (RB Leipzig), Thilo Kehrer (Paris Saint-Germain), Robin Koch (Leeds United), David Raum (Hoffenheim), Antonio Rüdiger (Chelsea), Nico Schlotterbeck (Freiburg), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen).

Tiền vệ: Ilkay Gündogan (Manchester City), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Jamal Musiala (Bayern Munich), Florian Neuhaus (Borussia Mönchengladbach), Anton Stach (Mainz), Julian Weigl (Benfica).

Tiền đạo: Karim Adeyemi (Red Bull Salzburg), Julian Draxler (Paris Saint-Germain), Serge Gnabry (Bayern Munich), Kai Havertz (Chelsea), Thomas Müller (Bayern Munich), Lukas Nmecha (Wolfsburg), Leroy Sane (Bayern Munich), Timo Werner (Chelsea).