Đội hình xuất phát Arsenal và Tottenham: Aubameyang đối đầu với Harry Kane

Derby thành London giữa Arsenal và Tottenham chứng kiến màn đối đầu giữa Aubameyang và Harry Kane trên hàng công của 2 đội bóng. 

Arsenal cùng Tottenham đều không có phong độ ổn định trong thời gian qua. Mặc dù đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã giành thắng lợi 2 trận đấu liên tiếp tuy nhiên chưa thể dám chắc Pháo Thủ đã cải thiện so với 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. 

Còn với các học trò của HLV Nuno Santos, họ đã nhận 2 thất bại liên tiếp cùng với tỷ số 3-0 trước Crystal Palace và Chelsea. Chính vì vậy, 2 đội bóng thành London đang rất muốn giành chiến thắng trước đối thủ để tạo niềm tin nơi người hâm mộ. 

Mikel Arteta đã bố trí đội hình 4-2-3-1 trong trận Derby thành London này. Ramales tiếp tục là cái tên được chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng trong khung thành. Hàng hậu vệ của đội chủ nhà không thay đổi so với trận đấu với Burnley vòng trước. Tomiyasu - Ben White - Gabriel - Tierney đứng trong hàng phòng ngự. 

Hỗ trợ nhiệm vụ phòng thủ chính là bộ đôi Thomas Partey và Granit Xhaka. 

Bộ ba hộ công của Pháo Thủ chính là Bukayo Saka - Odegaard - Smith Rowe. Cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Arsenal chính là Aubameyang. 

Derby thành London giữa Arsenal và Tottenham

Còn với các cầu thủ Tottenham, đứng trong khung gỗ là thủ môn người Pháp, Hugo Lloris. Với sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương và lệnh cấm từ đội tuyển quốc gia, Nuno Santo tin dùng Regulon - Dier - Sanchez - Tanganga. 

Hàng tiền vệ của Spurs gồm có Dele Alli, Hojbjerg và Ndombele. 

Son Heung-min và Lucas Moura được sắp xếp ở vị trí tiền đạo cánh. Bộ đôi này sẽ hỗ trợ cho tiền đạo Harry Kane. 

Hiện nay, Tottenham và Arsenal đang xếp lần lượt ở vị trí 10 và 13 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney, Xhaka, Partey, Odegaard, Smith Rowe, Saka, Aubameyang

Tottenham: Lloris, Tanganga, Dier, Sanchez, Reguilon, Hojbjerg, Ndombele, Dele Alli, Lucas Moura, Kane, Son Heung Min