Đội trưởng Huỳnh Như: Các cầu thủ nữ Việt Nam đều khát khao ghi bàn

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Bồ Đào Nha tại lượt trận thứ 2, vòng bảng World Cup nữ 2023 không chỉ mang ý nghĩa lớn đối với hai đội, mà với cá nhân Huỳnh Như đây sẽ là trận đấu đầy kỷ niệm khi cô đã có một năm thi đấu thành công cho CLB Lank tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như chia sẻ: “Tôi đã có một mùa giải ở Bồ Đào Nha. Tôi cũng từng có dịp so tài với các cầu thủ ở ĐTQG Bồ Đào Nha hiện tại. Các cầu thủ ở đây rất khỏe, mạnh và kỹ thuật. Rõ ràng ở trận đấu tới với Bồ Đào Nha, toàn đội Việt Nam sẽ phải tập trung và cố gắng nỗ lực hết sức”.

Huỳnh Như chia sẻ: “Thực tế không riêng gì tôi mà các cầu thủ nữ Việt Nam đều khát khao ghi bàn. Lúc này, 1 bàn cũng là rất quý giá với ĐT nữ Việt Nam. Tất nhiên, mong muốn của tôi là ĐT nữ Việt Nam có thể giành chiến thắng”.

Huỳnh Như cho biết thêm: “Thực sự từ lúc lá thăm may rủi đưa Việt Nam chung bảng đấu với Bồ Đào Nha, bầu không khí tại Lank FC rất thú vị. Các đồng đội còn đùa với tôi rằng, nếu Huỳnh Như ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha thì mọi người sẽ không cho tôi quay lại CLB nữa. Nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu tôi ghi được bàn vào lưới Bồ Đào Nha. Tôi muốn tạo được niềm vui, sự hứng khởi. Tôi sẽ nỗ lực hết sức thi đấu. Khoảng thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha vừa qua rất tuyệt vời. Điều đó sẽ để lại cho tôi nhiều kỷ niệm, cũng như bài học sau này để tôi có thể trở về cống hiến cho quê hương Việt Nam”.

Theo VFF