Đội trưởng PSG đập tan tin đồn ghẻ lạnh Ramos

Sau những tin đồn về việc Sergio Ramos không được lòng các đồng đội mới, đội trưởng PSG Marquinhos vừa lên tiếng đập tan những lời bàn tán.

Sergio Ramos vẫn chưa thể ra sân trận nào kể từ khi cập bến PSG. Trung vệ người Tây Ban Nha chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất sau một thời gian vật lộn với những chấn thương.

Việc Ramos chưa có đóng góp gì cho PSG càng làm xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về việc anh không được lòng các đồng đội. Báo chí Pháp cho biết một số cầu thủ PSG cảm thấy rằng CLB chiêu mộ Ramos là điều không càn thiết, trong đó các hậu vệ như Marquinhos hay Presnel Kimpembe cũng lo ngại suất đá chính bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, Marquinhos mới đây đã lên tiếng đập tan những nghi ngờ này. Trong phát biểu gần nhất, trung vệ người Brazil với tư cách đội trưởng PSG đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người đàn anh.

Ramos chưa thi đấu trận nào cho PSG

"Anh ấy đã giành được tất cả mọi thứ và có một sự nghiệp xuất chúng, nhưng chúng ta vẫn thấy Ramos khát khao. Anh ấy có cá tính của nhà vô địch. Không may là anh ấy chưa ra sân cùng chúng tôi, nhưng chuyện đó sẽ diễn ra sớm thôi", Marquinhos chia sẻ.

Theo tờ AS, đội trưởng của PSG ở thời điểm này có thể nói như vậy là bởi Ramos chưa thể thi đấu. Do đó, chỗ đứng của Marquinhos cả về chuyên môn lẫn uy thế trong phòng thay đồ chưa bị ảnh hưởng.

Lúc này, Marquinhos và Presnel Kimpembe vẫn là cặp trung vệ số một của PSG. Tuy nhiên, khi Ramos bình phục chấn thương, HLV Mauricio Pochettino sẽ đối mặt với bài toán không dễ giải quyết trong việc lựa chọn nhân sự.

Bên cạnh những tin đồn về Ramos, trong thời gian gần đây HLV Pochettino còn phải đối mặt với việc một cầu thủ khác công khai bày tỏ sự không hài lòng. Đó là trường hợp của Georginio Wijnaldum khi cầu thủ này cảm thấy "không hạnh phúc" vì thời gian ra sân quá ít.

 Minh Minh
Từ khóa: