Đội tuyển chọn Việt Nam lội ngược dòng trước Deltras FC

Deltras FC vươn lên dẫn trước nhưng đội tuyển chọn Việt Nam lội ngược dòng trước đối thủ trong trận đấu thứ 2 tại Giải bóng đá 7 người quốc tế – Bia Saigon Cup 2022.

Highlights trận đấu:

Được đánh giá cao hơn đối thủ, đội tuyển chọn Việt Nam lập tức đẩy cao đội hình và dồn ép Deltras FC ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Thầy trò HLV Tuấn Anh “gấu” nhanh chóng làm chủ thế trận trên sân và tạo ra không ít tình huống đáng chú ý về phía khung thành của thủ môn Andiko.

Nhưng trong hiệp đấu đầu tiên, các chân sút của đội tuyển chọn Việt Nam thiếu đi cái duyên ghi bàn. Lần lượt Văn Hạnh, Hồng Long hay Hoàng Nam đều bỏ lỡ những cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, thể lực và tốc độ của các cầu thủ đến từ Indonesia là điều không thể xem thường. Họ có một vài lần khiến hàng thủ đội tuyển chọn Việt Nam chao đảo.

Tương tự như các đồng nghiệp, Deltras FC cũng không thể tạo ra khác biệt. 30 phút đầu tiên của trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi đội khách có được bàn thắng.

Phút 40, tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành đội tuyển chọn Việt Nam, tuyển thủ U19 Indonesia Arsa Ahmad nhanh chân dứt điểm mở tỉ số trận đấu cho Deltras FC. Nhưng chỉ 2 phút sau, thế quân bình tái lập khi Nam “nhóc” xuất hiện ở cột xa và đệm bóng dễ dàng sau đường chuyền của Văn Hạnh.

Bàn thắng này giúp tinh thần của đội tuyển chọn Việt Nam thoải mái hơn rất nhiều. Phút 51, Hiệp “châu” đi bóng và kiến tạo đẳng cấp để Hà Minh Tân dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Vẫn là Hà Minh Tân có pha làm tường đẳng cấp để Tuấn Anh nới rộng cách biệt cho đội tuyển chọn Việt Nam ở phút 55. Trận đấu khép lại khi Gia Từ đánh đầu ấn định chiến thắng 4-1 cho đội tuyển chọn Việt Nam.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Tuấn Anh có được vị trí dẫn đầu sau lượt đấu thứ 2. Đội tuyển chọn Việt Nam bằng điểm, bằng hiệu số bàn thắng bại và số bàn thắng với Ghost Gate FC (Thái Lan) nhưng hơn về chỉ số phụ.

Theo Vietfootball