Đội tuyển Thái Lan triệu tập đội hình “khủng”, quyết vượt Việt Nam trên BXH FIFA

Để chuẩn bị cho King’s Cup 2022, ĐT Thái Lan đã triệu tập đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao như: Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat,...

Trước một loạt thất bại của các đội bóng trẻ, báo chí Thái Lan đang gây sức ép với HLV Mano Polking và đội tuyển nước này trước giải King's Cup (diễn ra từ 22 - 25/9). Bởi vậy, chiến lược gia người Brazil phải triệu tập đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho giải đấu này.

Mới đây, ĐT Thái Lan đã có buổi tập kéo dài 90 phút với sự có mặt của hai cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản là Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat và các ngôi sao trẻ đang lên như Teerasak Poeiphimai hay Channarong Promsrikaew…. Với đội hình này, HLV Polking sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho trận đối đầu với Malaysia tại giải King's Cup sắp tới.

Hai cầu thủ người Nhật Bản Chanathip Songkrasin và Supachok Sarachat trở lại cùng ĐT Thái Lan.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tờ ThaiTrath, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan tuyên bố: “Mọi người hãy an tâm, và nhớ là chúng ta có cuộc hẹn quan trọng tại giải King's Cup. Tôi xin hứa với mọi người, đội tuyển Thái Lan dự giải đấu này là để vô địch. Chúng ta thi đấu ở sân nhà, có lực lượng mạnh, và sự ủng hộ từ người hâm mộ. Do đó, tôi chắc chắn đội tuyển sẽ làm hết sức để thắng 2 trận và đăng quang giải đấu danh giá này giúp người hâm mộ lấy lại niềm vui”.

HLV Mano Polking tuyên bố ĐT Thái Lan sẽ vô địch King's Cup 2022.

Trước đó, FIFA đã công nhận King's Cup là giải đấu hạng A thuộc hệ thống các giải đấu của FIFA. Như vậy, các đội tham dự giải đấu này sẽ được tính điểm theo như bảng xếp hạng thế giới. Đây là cơ hội tốt để ĐT Thái Lan thực hiện khao khát lọt vào top 100 thế giới. "Voi chiến" nhiều năm qua luôn phải xếp sau Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA. Và nếu vô địch ở giải King’s Cup, Thái Lan sẽ có thể cải thiện thứ hạng của mình trên BXH bóng đá thế giới.

ĐT Thái Lan triệu tập những cầu thủ tốt nhất.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 20h30 ngày 22/9, HLV Mano Polking cùng tuyển Thái Lan có trận ra quân gặp tuyển Malaysia tại giải King’s Cup. Ở cặp đấu còn lại, Trinidad & Tobago sẽ chạm trán với Tajikistan. Hai đội thắng ở 2 cặp đấu bán kết này sẽ gặp nhau ở trận chung kết tranh ngôi vô địch, 2 đội thua sẽ gặp nhau ở trận tranh 3-4 đều cùng ngày 25/9. 

 Nhi Nhi