Đồng đội nghi ngờ, Maguire có thể bị MU bán vào mùa hè

Từ chỗ là trung vệ số 1 tại Old Trafford, Harry Maguire đang đứng trước nguy cơ bị MU thanh lý ngay trong mùa hè tới.

MU tìm kiếm kỹ lưỡng HLV trưởng mới

Ronaldo từ chối nghỉ hưu bất chấp phong độ đi xuống

Maguire đang là trung vệ đắt giá nhất thế giới nhưng những gì anh thể hiện không tương xứng với danh hiệu đó. Trái với phong độ khá ổn định mùa trước, cựu cầu thủ Leicester thi đấu rất xuống mùa này, thậm chí còn mắc nhiều sai lầm.

trận hòa 0-0 với Watford cuối tuần trước, Maguire được nghỉ ngơi, thay thế cho anh là Lindelof đá bên cạnh Varane. Tuy nhiên, khả năng trở lại đội hình xuất phát của Maguire trong trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này bị nghi ngờ.

Báo chí Anh còn thông tin phòng thay đồ MU đang không phục Maguire. Một vài đồng đội nghi ngờ về vị trí thi đấu chính thức của Maguire. Họ cảm thấy màn trình diễn của anh không đáp ứng tiêu chuẩn cao của câu lạc bộ.

Maguire mất chỗ đứng ở MU

Nhiều người cũng bất binh về việc Maguire được đeo băng đội trưởng chỉ sau 6 tháng gia nhập từ Leicester cũng như việc anh vẫn đang giữ tấm băng này dù phong độ sa sút. Trong phòng thay đồ của Man United, ngày càng có nhiều người tin rằng Ronaldo sẽ thay thế Maguire ở vị trí đội trưởng.

Cho đến lúc này, HLV Rangnick vẫn ủng hộ tuyệt đối Maguire. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ không chiêu mộ thêm một trung vệ mới vào kỳ chuyển nhượng hè.

MU được cho là sẽ thanh lý mạnh tay các trung vệ không đáp ứng được yêu cầu. Phil Jones và Eric Bailly vốn đã trong danh sách, và Maguire cũng đang ngấp nghé. Nếu không cải thiện được phong độ, việc Maguire bị đào thải là đương nhiên. Vào mùa tới, MU sẽ đón một HLV mới và khi đó, màn thể hiện tồi tệ của Maguire trong mùa này sẽ chỉ khiến anh bất lợi trong danh sách ưu tiên.

 VTVcab
Từ khóa: