Duy Mạnh ghi bàn, Hà Nội FC hẹn gặp HAGL tại Bán kết Cúp Quốc gia

Chiều 08/9, Hà Nội FC đã nhẹ nhàng vượt qua Bình Phước trong khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia. Chiến thắng này cũng giúp đội bóng Thủ đô tiếp tục tái ngộ Hoàng Anh Gia Lai ở trận bán kết.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, HLV Chun Jae-ho đã quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị như Văn Chuẩn, Văn Vỹ hay Văn Tùng có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, không vì thế mà sức tấn công của đại diện Thủ đô bị giảm đi.

Tuấn Hải đã để lại dấu ấn trong 2 bàn thắng đầu tiên của Hà Nội FC.

Ngay từ phút thứ 2, Tuấn Hải đã đem về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách bằng một cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Chỉ sau đó 9 phút, Tuấn Hải tiếp tục để lại dấu ấn khi có pha kiến tạo thuận lợi để Văn Tùng ghi bàn, nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.

Có được 2 bàn thắng từ sớm, Hà Nội FC chủ động chơi chậm lại và nhường thế trận cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, các chân sút bên phía Bình Phước cũng không đủ khả năng để khoan phá hàng thủ đầy vững chắc của Hà Nội FC với sự xuất hiện của những tuyển thủ như Việt Anh hay Duy Mạnh. Bước sang hiệp 2, dù thi đấu thong dong nhưng các cầu thủ Hà Nội FC vẫn kịp có thêm 3 bàn thắng sau các pha lập công của Duy Mạnh, Văn Quyết và Văn Vỹ.

Duy Mạnh cũng nổ súng bằng một pha đánh đầu sau tình huống phạt góc của Hai Long.

Chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-0 trước Bình Phước cũng giúp đoàn quân của HLV Chun Jae-ho ghi tên mình vào vòng bán kết. Đối thủ của họ ở trận đấu kế tiếp sẽ là cái tên quen thuộc - Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng của HLV Kiatisuk trước đó đã khá vất vả mới có thể vượt qua Sài Gòn FC trên chấm luân lưu. Đây cũng sẽ là đối thủ của Hà Nội FC ở vòng 16 V.League tới sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/09 trên SVĐ Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).

Đội hình ra sân của Bình Phước và Hà Nội FC:

Bình Phước FC: Hoàng Đạt, Đình Tài, Cao Kỳ, Duy Triết, Lan Dem, Vũ Em, Văn Ngoan, Điều Quy, Văn Thời, Tài Lộc, Kiên Cường.

Hà Nội FC: Văn Chuẩn, Văn Kiên, Việt Anh, Duy Mạnh, Văn Vĩ, Hai Long, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Tùng, Xuân Tú, Tuấn Hải.