Duy Mạnh nổi nóng với trọng tài biên, đòi phạt thẻ Rimario sau pha va chạm

Tối 10/07, trung vệ Duy Mạnh đã có một buổi làm việc vất vả khi phải đối đầu với người đồng đội cũ là Rimario trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC gặp Hải Phòng ở vòng 6 V.League 2022.

Rimario là đồng đội với Duy Mạnh trong nhiều năm ở Hà Nội FC. Chính bởi vậy, cả hai đã quá hiểu lối chơi của nhau. Chính bởi vậy, trong cuộc đọ sức với Hải Phòng, trung vệ Duy Mạnh đã được giao theo kèm Rimario trong những tình huống phòng ngự của Hà Nội FC.
Sự tinh quái của Rimario đã không ít lần làm khổ Duy Mạnh. Một trong số đó chính là pha va chạm trong hiệp 1 trận đấu.
Tình huống diễn ra trong hiệp 1, trong một nỗ lực truy cản Rimario, Duy Mạnh đã có pha phá bóng bằng đầu ngay trên chân của tiền đạo bên phía Hải Phòng FC.
Anh phá trúng bóng nhưng cho rằng Rimario đã phạm lỗi với mình. Tuy nhiên, trọng tài biên đứng ngay đó lại không cho rằng đó là một tình huống phạm lỗi và tiếp tục cho trận đấu diễn ra. Duy Mạnh không đồng ý với quyết định đó nên đã phải ứng rất gay gắt.
Anh liên tục chỉ vào đầu và quát lớn: "Trọng tài ơi, đá trúng đầu đây này".
Rimario dù đã tới gần để có hành động xoa dịu Duy Mạnh nhưng trung vệ này vẫn tỏ ra rất gay gắt. Anh liên tục chỉ vào đầy vào quát lớn về phía trọng tài biên. Điều Duy Mạnh mong muốn ở đây có lẽ là một hình phạt dành cho Rimario vì lỗi cao chân.
Tuy nhiên, đã không có một án phạt nào được đưa ra. Trong thời gian tiếp theo của trận đấu, Duy Mạnh và Rimario cũng liên tục có những tình huống va chạm và theo kèm nhau rất sát.
Nhiều lần Duy Mạnh tỏ ra không hài lòng với những tình huống bị Rimario chơi tiểu xảo nhưng các trọng tài lại không cất còi.
Tuy nhiên chung cuộc, Hà Nội FC vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ sự tỏa sáng của Lê Xuân Tú trong hiệp 2. Với kết quả này, Hà Nội đã áp sát ngôi đầu bảng của chính Hải Phòng FC và chỉ xếp sau do kém về chỉ số phụ.