Duy Mạnh, Văn Quyết bị cổ động viên "vây kín" trong ngày Hà Nội FC đi vào lịch sử

Với chiến thắng trước Topenland Bình Định ở trận chung kết Cúp QG, Hà Nội FC đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành Cúp QG 3 lần liên tiếp. Điều này khiến các cầu thủ và CĐV của đội bóng Thủ đô hết sức hạnh phúc.

Hai siêu phẩm của Văn Hậu và Thái Quý trong hiệp 2 đã giúp Hà Nội FC vượt qua Topenland Bình Định để hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Thành tích này giúp Hà Nội FC trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử 3 lần liên tiếp giành Cúp QG.
Đây cũng là kết thúc đẹp để nói lời chia tay với HLV Chun Jae-ho. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Chủ tịch Đỗ Quang Vinh đã có danh hiệu thứ 2 trên cương vị Chủ tịch của Hà Nội FC.
Sau lễ trao giải, các cầu thủ Hà Nội FC đã mang Cúp tới chia vui cùng hội CĐV của đội bóng. Họ cũng đồng ý để các CĐV được xuống sân chia vui cùng các cầu thủ.
Điều này khiến các ngôi sao của đội như Duy Mạnh, Văn Hậu, Việt Anh,... bị fan "quây kín" để xin chữ ký và chụp ảnh kỷ niệm.
Đội trưởng Văn Quyết cũng không tránh được cảnh phải "ký mỏi tay".
Cầu thủ trẻ Văn Tùng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan nhí.
Sau ngày 27/11, các trụ cột của Hà Nội FC sẽ lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup. Trong khi đó, những cầu thủ thuộc lứa U21 sẽ tập trung cùng đội trẻ của Hà Nội FC để chuẩn bị thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc và sau đó là VCK U21 Quốc Gia. Các cầu thủ còn lại sẽ được xả trại nghỉ ngơi và chờ kế hoạch tập trung của đội bóng.