Ferran Torres nói về giá trị sẽ mang lại cho Barcelona

Ferran Torres thừa nhận rằng sự đa năng của mình có thể giúp ích cho CLB mới, Barcelona.

Barca vừa thông báo chiêu mộ thành công Ferran Torres từ Man City với mức giá 55 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có thời hạn đến tháng 6/2027, kèm điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với Barca, Torres chia sẻ:

"Tôi rất vui khi được gia nhập CLB tuyệt vời này. Tôi hy vọng có thể tiếp tục phát triển, đồng thời giúp Barcelona trở thành một trong những đội bóng hay nhất thế giới.

Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi nghĩ đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình, là cơ hội để tôi tiếp tục cải thiện, ghi bàn, trưởng thành với tư cách là một cầu thủ và một con người.

CLB vui mừng với sự xuất hiện của tôi, tôi rất mong được thi đấu cho Barca".

Torres sẽ gắn bó với Barca trong 5 năm.

Chia sẻ về HLV Xavi, Torres hào hứng:

"Tôi biết về sự nghiệp cầu thủ của HLV Xavi. Nó quá tuyệt vời. Với tư cách HLV, ông ấy vẫn xuất sắc như vậy. Ông ấy chỉ mới bắt đầu cuộc hành trình, tôi biết ông ấy giỏi và có thể giúp tôi phát triển tốt hơn".

Torres cũng nói về giá trị mà anh có thể mang đến cho Barca:

"Đó là sự đa năng. Tôi có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Nó sẽ quan trọng nhất là khi Barca có cầu thủ dính chấn thương hay vắng mặt. Tôi còn muốn cung cấp những đường kiến tạo và sẵn sàng hỗ trợ phòng ngự khi cần".

Hôm nay, Torres đã có buổi tập đầu tiên cùng Barca. Anh vẫn tập riêng với các đồng đội do chấn thương.

 Phương Chi