Geleximco Thái Bình nhận “cơn mưa” tiền thưởng sau chức vô địch bóng chuyền VĐQG 2022

Geleximco Thái Bình đã tạo nên bất ngờ lớn nhất tại giải bóng chuyền VĐQG 2022 khi giành chức vô địch sau 15 năm chờ đợi.

Chiều 17/7, trong trận chung kết, Geleximco Thái Bình đã đụng độ với HCĐG Hà Nội, đội bóng lần thứ 3 liên tiếp lọt vào chung kết giải bóng chuyền VĐQG. Trái với dự đoán của giới chuyên môn là trận đấu sẽ kéo dài tới 5 set, Geleximco Thái Bình chỉ cần 3 set đấu để nhanh chóng giành thắng lợi hoàn toàn trước đối thủ và lên ngôi vô địch. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm, bóng chuyền Thái Bình một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất tại giải VĐQG.

Geleximco Thái Bình giành chức vô địch sau 15 năm chờ đợi.

Trước khi bước vào trận chung kết, Polina Rahimova và các đồng đội đã khởi đầu khá khó khăn khi rơi vào bảng A tử thần và kết thúc ở vị trí thứ 4. Tuy nhiên, càng chơi càng hay, thầy trò HLV Trần Văn Giáp từng bước hạ gục nhiều ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch như: BTL Thông Tin ở Tứ kết, VTV Bình Điền Long An ở Bán kết.

Sau khi kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải vận động viên xuất sắc nhất giải đấu cho Polina Rahimova. Đồng thời, Geleximco Thái Bình cũng nhận “cơn mưa” tiền thưởng với chức vô địch vô cùng thuyết phục.

Geleximco Thái Bình nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau chức vô địch.

Cụ thể, thầy trò HLV Trần Văn Giáp nhận được 4 tỷ đồng tiền thưởng bao gồm: 500 triệu tiền giải thưởng của BTC, 500 triệu của UBND tỉnh Thái Bình và 3 tỷ đồng từ nhà tài trợ Geleximco. Đây cũng là mức thưởng kỷ lục dành cho một CLB bóng chuyền. Con số này đã xô đổ kỷ lục 2,8 tỷ đồng mà BTL Thông Tin nhận được ở mùa giải năm ngoái.