Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023: Xác định 4 đội bóng xuất sắc cho trận chung kết

Tối 24/3 đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng để xác định đội bóng nam và nữ xuất sắc giành tấm vé cuối cùng vào chung kết giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023.

Tại nhà thi đấu Việt Trì (Phú Thọ), đông đảo NHM đã đến xem và cổ vũ cho các VĐV trong 2 trận đấu tối ngày 24/3. Ở đội nữ, HCĐG Tia Sáng và Than Quảng Ninh đều là những đội bóng mạnh với nhiều thành tích trong những năm qua. Tuy nhiên tại cuộc chiến giành vé vào chung kết, HCĐG đã chứng minh được sức mạnh của mình qua những tay chuyền có tiếng như Trịnh Thị Khánh, Tú Linh, Lý Thị Luyến, Bích Thủy, Nguyễn Thị Xuân. Bên cạnh đó, sự góp mặt của chuyền hai người Thái Lan - Tichaya phần nào giúp đội bóng đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 3-0 (25/18, 25/16, 25/20). Trong khi đó ở trận đấu nam, Biên Phòng là đội bóng làm chủ được thế trận trong hiệp 1 với nhưng tay chuyền nổi trội. Tuy nhiên, tình thế được cân bằng ở hiệp 2 khi Tuấn Huy, Tuấn Anh hay Mình Thành của Đà Nẵng đã cố gắng để giành chiến thắng gay cấn 30/28. Nhưng điều này vẫn không thể giúp Đà Nẵng giành vé vào chung kết khi sau đó họ đều nhận thua 2 hiệp còn lại với thất bại 1-3 trước Biên Phòng.

Với kết quả này, đội nữ HCĐG Tia Sáng sẽ gặp Ninh Bình LVPS ở trận chung kết và BTL Thông tin sẽ tranh hạng 3 cùng Than Quảng Ninh. Tại đội nam, Biên Phòng sẽ tranh ngôi vô địch cùng Sanest Khánh Hoà còn Thể Công so tài với Đà Nẵng ở trận tranh hạng 3.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2023 ngày 25-26/3:

Ngày 25/3:

Hạng 3 nam: 19h00 Thể Công vs Đà Nẵng.

Chung kết nữ: 21h00 Ninh Bình LVPB vs HCĐG Tia sáng.

Ngày 26/3:

Hạng 3 nữ: 19h00 BTL Thông tin vs Than Quảng Ninh.

Chung kết nam: 21h00 Sanest Khánh Hoà vs Biên Phòng.

Xem trọn vẹn giải bóng chuyền cúp Hùng Vương 2023 trên app ON Plus hoặc theo dõi trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Youtube: Trực tiếp bóng chuyền

Tiktok: Trực tiếp bóng chuyền

Facebook: Trực tiếp bóng chuyền