Griezmann tái xuất thất vọng, Atletico thắng nghẹt thở

Griezmann là một trong những gương mặt thi đấu tệ nhất của Atletico Madrid trong chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước Espanyol.

Bàn thắng:

Espanyol: DeTomas (40')

Atletico Madrid: Carrasco (79'),Lemar (90+9')

Trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công người cũ Griezmann từ Barcelona. Tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ bừng sáng trở lại trong màu áo CLB cũ, sau giai đoạn thất vọng ở Camp Nou.

Ở trận đấu với Espanyol, Griezmann đã được HLV Diego Simeone đã bố trí Griezmann ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ này hợp cùng Luis Suarez và Angel Correa trở thành bộ ba tấn công của Los Rojiblancos.

Griezmann thi đấu thất vọng trong 58 phút có mặt trên sân

Mặc dù chỉ đối đầu với đội bóng mới lên hạng (chưa ghi bàn nào trong 3 trận đầu tiên) nhưng Atletico Madrid lại thi đấu khá thất vọng. Trong đó, Griezmann là một trong những gương mặt thi đấu tệ hại nhất.

Tiền đạo người Pháp không thể tìm được mối liên kết với những đồng đội như Suarez hay Correa. Cầu thủ này tung ra 2 cú dứt điểm nhưng đều không trúng khung thành.

Điều đó khiến cho Griezmann đã bị HLV Simeone thay ra sân ngay ở phút 58. Trong thời gian này, tiền đạo sinh năm 1991 chỉ chạm bóng 33 lần, tung ra 24 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 70,8%.

Ở góc độ nào đó, sự xuất hiện của chân sút người Pháp đã khiến hàng công của Atletico Madrid lạc nhịp. Cũng như Griezmann, Suarez và Correa cũng thi đấu không tốt và bị thay ra sân từ sớm.

Niềm vui của Lemar khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Atletico Madrid

Chính điều này khiến đội bóng thành Madrid không thể hiện được nhiều. Thậm chí, họ còn để Espanyol chọc thủng lưới sau cú đánh đầu tuyệt đẹp của De Tomas ở phút 40.

Ở trận này, những gương mặt vào sân thay người của Atletico Madrid như Kondogbia hay Lemar thi đấu khá hay. Họ đã tạo ra nhiều nguy hiểm về phía khung thành Espanyol trong hiệp 2.

May cho Atletico Madrid là tới phút 79, Carrasco đã có nỗ lực tuyệt vời trong vòng cấm, để ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Chưa dừng lại ở đó, khi mà nhiều người nghĩ rằng Atletico Madrid bị cầm hòa thì tới phút 90+9, Lemar đã ghi bàn "quý hơn vàng" ấn định chiến thắng 2-1. Một chiến thắng hú vía cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Felipe, Hermoso, Trippier, Correa, Koke, Llorente, Carrasco, Suarez, Griezmann

Espanyol: Diego Lopez, Gil, Cabrera, David Lopez, Pedrosa, Embarba, Morlanes, Darder, Puado, De Tomas, Dimata.

 Minh Long