Hạ gục Olympic Gym, Mobi FC góp mặt tại bán kết VCK VSC-S2

Các nhà đương kim vô địch khu vực miền Bắc – Mobi FC đã có được chiến thắng tưng bừng trước Olympic Gym để giành vé vào bán kết VCK Cúp bóng đá 7 người Quốc gia – Hyundai Cup 2022.

Ở trận tứ kết đầu tiên tại VCK Cúp bóng đá 7 người Quốc gia – Hyundai Cup 2022 giữa Mobi FC và Olympic Gym được đánh giá cân tài cân sức. Đây cũng là hai đội bóng đã lọt vào VCK VPL-S3 hồi tháng 7.

Dù không có nhiều sự bổ sung tuy nhiên Mobi vẫn được đánh giá cao nhờ sự đồng đều. Trong khi đó, Olympic lại có sự phục vụ của những cầu chuyên chất lượng như Tấn Tài, Văn Luân… Bên cạnh đó, những ngôi sao phủi chất lượng của Khánh Hòa cũng góp mặt.

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, “gà son” Hà Minh Tân đã lên tiếng. Xuất phát từ đường chuyền của Mạnh “tũn” vào khu trung lộ, Tân “cò” đỡ bóng trước khi xoay người tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ Văn Hân để mở tỉ số cho đội bóng của bầu Huy.

Sau những tình huống tấn công liên tiếp, phút thứ 16, cách biệt đã được nhân đôi cho các nhà đương kim vô địch VSC-S2 – Khu vực miền Bắc khi Sơn “Muller” xoay người dứt điểm căng tung lưới Văn Hân. Chỉ hai phút sau bàn thắng của Anh Sơn, đến lượt Tuấn Anh “Jr” tỏa sáng. Hà Minh Tân có đường chuyền dọn cỗ từ bên cánh trái cho Tuấn Anh dứt điểm thành bàn.

Tinh thần lên cao sau 3 pha lập công đầu tiên, Mobi FC đã có được bàn thắng thứ 4 ngay trong hiệp 1. Phút thứ 20, sau tình huống nỗ lực đi bóng Tuấn Anh “Jr” thực hiện đường chuyền vào khu vực cấm địa cho Mạnh “đen” băng vào dứt điểm dễ dàng.

Sau khi phải nhận liên tiếp 4 bàn thua liên tiếp, Olympic Gym dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Phút thứ 25, Quang Thái tung ra cú dứt điểm bên cánh trái, bóng đập vào người thủ môn Thành Hoan bật ra tìm đến vị trí của Tấn Tài. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cựu tuyển thủ Việt Nam lại đi chệch xà ngang trong gang tấc.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng phố Biển suýt nữa đã có được bàn thắng tuy nhiên cú dứt điểm căng của Quang Thái lại tìm đến đúng xà ngang khung thành của Thành Hoan.

Bước vào hiệp 2, Mobi FC lại chủ động dâng cao tấn công. Phút thứ 33, Hoàng “cheo” tung ra cú dứt điểm căng tuy nhiên bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành của Văn Hân.

Những phút sau đó, đội bóng của bầu Long dồn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng đầu tiên. Sau những nỗ lực bất thành, phút thứ 52, nhận đường chuyền từ Tấn Tài, Thái Anh tung ra cú dứt điểm gạ gục thủ thành Hưng “Esele” để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4.

Với việc giành chiến thắng tưng bừng ở trận ra quân, Mobi FC sẽ đụng độ với Tư Lửa Cửa Tùng ở bán kết. Trong khi đó, Olympic Gym sẽ đối đầu với VIB Sài Gòn ở trận phân hạng.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: